lazada แก้ปัญหากันแบบนี้เหรอ

เรื่องมีอยู่ว่า มี email มาจาก Lazada แจ้งลืมรหัสผ่านรัวๆ ผมก็เลยเข้าไปดู ปรากฏว่า email ใช่ แต่ชื่อไม่ใช่ครับพี่น้อง ที่แย่ข้อแรกคือ ระบบคุณให้สมัครได้ไงโดยที่ไม่มีการยืนยัน email

จากนั้นผมก็ได้ทำการ forget password เพื่อ login เข้าไป ก็ไม่ใช่ชื่อเราจริงๆด้วย สิ่งที่ทำคือเปลี่ยน pass จากนั้นคิดว่าถ้าเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเราได้ ก็น่าจะจบ ปรากฏเปลี่ยนไม่ได้จ้าาาา

ขั้นต่อไปก็เลยติดต่อไปที่ lazada เพื่อให้เค้าลบ email นี้ออกไปจากระบบเค้าเพื่อผมจะได้สมัครใหม่โดยใช้ email นี้ เค้าก็โอเค จะมีการส่ง email มายืนยันการลบ account บลาๆๆๆ ผมก็โอเคล่ะ พอใจในระดับนึง

ปรากฏว่าคดีพลิก มารู้ตอนหลังว่า email ที่ผมแจ้งไปแล้ว มันไม่ได้ลบบบบบ มันแค่ไป disable เฉยๆใน Database คือไม่สามารถใช้งาน email นี้กับ lazada ได้อีกต่อไป

คือการจะไปสมัคร email ใหม่เพื่อมาใช้กับทาง lazada มันก็เป็นไปได้นะ แต่คือ มันสมควรมั้ยที่ ผมอยู่ของผมดีๆ แต่มีใครไม่รู้มาเบียดเบียน สิทธิที่ควรจะมีแล้วผู้ดูแลระบบก็แก้ไขอะไรไม่ได้

นี่ยังไม่รวมอื่นๆที่ผมเคยเจอนะ ไม่ว่าจะเป็น Airasia, TMB ขอเหอะ ทำระบบยืนยัน Email เหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่