(ผิดลบได้)
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ
เซงกับ Lazada มาก
ทำการสั่งซื้อของ วันที่ 21 ธ.ค. 61
กำหนดส่งของ 24 ธ.ค.61 - 2 ม.ค.62
พอวันที่ 3 ม.ค.62 เรายังไม่ได้ของเลยติดต่อไป
เขาบอกจะดำเนินการให้ภายใน 2 วัน
พอวันนี้ วันที่ 6ม.ค.62 มี email
ติดต่อมาบอกให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ
เนื่องจากระบบผิดพลาดไม่สามารถจัดส่งได้
และมีคูปองให้ 200 บาท
ดูเหมือนจะดีได้ตั้ง 200 แต่ที่จริงแล้วราคาของ
มันขึ้นมา 120 บาท เท่ากันชดเชยให้ 80 บาท
ที่นี่เราก็ทำการยกเลิก
แล้วก็ต้องรอเงินคืนเข้าบัตรก่อนอีก
ก่อนจะรอเงินคืนเข้าบัตร
ก็ต้องรอระบบ Lazada ยืนยันการยกเลิกอีก
แล้วก็ต้องรอ คูปองที่จะส่งมาให้อีก
รออออออออ ..... รออออออออ.....
😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴
💢เมื่อไหร่เราจะได้สั่งใหม่
เมื่อไหร่เราจะได้ใช้ของ💢

#Lazada
รอออออ.... รออออออ..... Lazada Thailand
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ
เซงกับ Lazada มาก
ทำการสั่งซื้อของ วันที่ 21 ธ.ค. 61
กำหนดส่งของ 24 ธ.ค.61 - 2 ม.ค.62
พอวันที่ 3 ม.ค.62 เรายังไม่ได้ของเลยติดต่อไป
เขาบอกจะดำเนินการให้ภายใน 2 วัน
พอวันนี้ วันที่ 6ม.ค.62 มี email
ติดต่อมาบอกให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ
เนื่องจากระบบผิดพลาดไม่สามารถจัดส่งได้
และมีคูปองให้ 200 บาท
ดูเหมือนจะดีได้ตั้ง 200 แต่ที่จริงแล้วราคาของ
มันขึ้นมา 120 บาท เท่ากันชดเชยให้ 80 บาท
ที่นี่เราก็ทำการยกเลิก
แล้วก็ต้องรอเงินคืนเข้าบัตรก่อนอีก
ก่อนจะรอเงินคืนเข้าบัตร
ก็ต้องรอระบบ Lazada ยืนยันการยกเลิกอีก
แล้วก็ต้องรอ คูปองที่จะส่งมาให้อีก
รออออออออ ..... รออออออออ.....
😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴
💢เมื่อไหร่เราจะได้สั่งใหม่
เมื่อไหร่เราจะได้ใช้ของ💢