วันที่ 21 เข้าไป order a7000 เหมือนทุกท่าน โดยใช้ email ตามปกติ ผมก็ order ไปตามขั้นตอนจนถึงวิธีการจ่าย ปรากฏว่าไม่สามารถตัดบัตรได้ ( น่าจะไม่ได้ verify ) ไม่สามารถไปขั้นตอนต่อไป ผมก็ ok ไม่ซีเรียส เลือกแบบจ่ายปลายทางแทน สุดท้ายก็ผ่านเรียบร้อย ยืนยัน order สำเร็จ ได้มาในตระกร้ารถเข็นเรียบร้อยเราก็สบายใจแล้ว
ปรากฏว่ารอๆ ไป 1 วันแล้วก็ไม่เห็น emailเข้ามาสักทีวันนี้เลยโทรไปเชค lazada โดยเชคจากเบอร์โทร พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตัดบัตรผมได้ เลยแย้งไปว่าผมจ่ายปลายทาง แต่พนักงานก็ยืนยันมาว่าผม order มาแต่ตัดบัตรไม่ได้ เลยยกเลิกซึ่งผมพลาดเองที่ไม่ได้ capture จอไว้
สุดท้ายได้แต่ทำใจ จะไปว่า cc ก็สงสารไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรแท้ๆ ต้องมารับอารมณ์ แล้วขอโทษแทนบริษัทอีก
ชาตินี้คงไม่ได้ลองของกับ lazada อีกแล้ว order แรกก็จุกแล้ว
เล่าบ้าง โดน lazada ยกเลิก order a7000 อีกแบบ
ปรากฏว่ารอๆ ไป 1 วันแล้วก็ไม่เห็น emailเข้ามาสักทีวันนี้เลยโทรไปเชค lazada โดยเชคจากเบอร์โทร พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตัดบัตรผมได้ เลยแย้งไปว่าผมจ่ายปลายทาง แต่พนักงานก็ยืนยันมาว่าผม order มาแต่ตัดบัตรไม่ได้ เลยยกเลิกซึ่งผมพลาดเองที่ไม่ได้ capture จอไว้
สุดท้ายได้แต่ทำใจ จะไปว่า cc ก็สงสารไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรแท้ๆ ต้องมารับอารมณ์ แล้วขอโทษแทนบริษัทอีก
ชาตินี้คงไม่ได้ลองของกับ lazada อีกแล้ว order แรกก็จุกแล้ว