Call Center Dtac ทำไมถึงแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้?

กระทู้คำถาม
คือว่าเบอร์ ‭081-585-5412‬ ระบบดีแทค
ตั้งโอนสายมาเบอร์ผม ระบบเอไอเอส
โทรไปหา call center dtac รอบแรกเจอพนักงาน
คุณ วราภร รหัส 33543 คือเพิ่งรับเข้ามาทำงาน
หรืออย่างไร ตอบอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ยังอ้างว่า ไม่มีการตั้งโอนสายใดๆ ทั้งๆที่ผมลองโทรแล้วเขาโอนสายมา คือทั้งวันรับแต่สายจากคนที่โทรหาเบอร์ ข้างต้น จนทนไม่ไหว บล็อกเบอร์ไม่ไหวทั้ง จาก พม่า จากแม่ฮ่องสอนมากันหมด แต่ 33543 วราภร บอกว่าไม่มีการตั้งโอนเลย ผมเลยบอกว่างั้นคุณลองโทรไปเบอร์นั้น ก็แบบว่าคือไม่อยากบริการ ก็ขอแนะนำลาออกไปทำอย่างอื่นเถอะครับ
รอ 33543 วราภร ก็ไม่โทร

โทรครั้งที่ 2  เจอพนักงานมีความรู้พูดจาดี แก้ปัญหาให้ คือมันต่างกันจริงๆ. รอดูต่อไปจะแก้ไขแบบไหน

___สรุปผมต้องทำอย่างไร____?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่