เราซื้อแอร์กับพาวเวอร์บายช่างมาติดตั้งได้เเย่มากต้องตามมาใส่อะไหล่ให้ครบเพราะไม่ใส่ให้ครบพอติดตั้งได้1วันเเอร์เกิดมีเสียงขณะปิดเครื่องไม่ได้เปิดใช้งานตอนเเรกนึกว่าไฟช๊อตปิดเบรคเกอร์เเอร์ก็ยังมีเสียงเเจ้งศูนย์มา3-4รอบหาสาเหตุไม่เจอช่างมิตซูเลยออกใบเปลี่ยนเครื่องให้เพราะอยู่ในประกันเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน7วันเลยทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องเเต่ติดต่อพาวเวอร์บายไปกี่รอบบอกว่าจะโทรกลับ5-6รอบก็เงียบสนิทวันนี้ตามเรื่องอีกทีสรุปบอกว่าไม่เปลี่ยนให้เอกสารไม่ชัดเจนเเต่ทางมิตซูก็ตามเรื่องให้เเต่พาวเวอร์บายยืนยันไม่ยอมเปลี่ยนสรุปทางมิตซูขอส่งช่างเข้ามาเช็คแอร์อีกรอบ คำถามคือ แอร์มือ1ลูกค้าต้องมาเสียเวลาหลายรอบกับการตรวจเช็คขนาดนี้เลยหรอ? ช่างที่พาวเวอร์บายส่งมาให้ลูกค้าทำไมทำงานชุ่ยทำอะไหล่เสียไปบางชิ้นอีกใครจะรับผิดชอบ?? ลูกค้าพาวเวอร์บายต้องเป็นผู้รับกรรมรับสินค้าแบบนี้หรอ???พาวเวอร์บายคิดจะรับผิดชอบบ้างมั้ยหรือสักเเต่ว่าขายสินค้าอย่างเดียวแบบนี้อีกหน่อยคงไม่มีใครเป็นลูกค้าหรอกบริการเเย่ขนาดนี้ นี่เป็นกระทู้เเรกปัญหายาวเหยียดเลยถ้าเล่าละเอียดคงเหมือนหนังสือนิทาน1เล่มถ้าเรื่องนี้ไม่จบเราคงเเจ้ง สคบ. ให้เข้ามาเคลียร์แอร์มือ1ราคาหลายหมื่นไม่ใช่มือ2ราคาเเค่3-4พันเราต้องรับกรรมเพราะบริโภคสินค้าแบบนี้หรอ
ใครเคยเปลี่ยนแอร์แขวนมิตซูกับPower buyบ้างคะ