คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3589363 ผมตรวจสอบหมายเลขที่ใช้งาน ไม่มียอดค้างชำระ สามารถยื่นเรื่องย้ายค่ายได้ครับ เรียนแนะนำกดรหัส PIN ในการย้ายค่ายอีกครั้งครับ และไม่ทราบว่าต้องการย้ายค่าย ไม่ได้รับความสะดวกในด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ให้ผมช่วยดูแลเพิ่มเติมได้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมย้ายค่ายจาก TRUE ไม่ได้ครับ
แต่พอกด SMS ย้ายค่ายแล้วมี SMS ตอบกลับมาว่าค้างชำระค่าบริการครับ ต้องดำเนินการยังไงต่อครับ ?
ขอบคุณครับ
ป.ล.เช็คยอดค่าบริการทั้งในเว็บ ในแอปก็ไม่มียอดค้างแล้วนะครับ ( มีรูปประกอบแต่แนบลงไม่ได้ครับ ล็อกอินจากเฟสบุ๊ค )