เรื่องของเรื่องคือเป็นเบอร์ของแม่ยายครับผ้ม ย้ายจาก TRUE MOVE H ไป AIS
เดิมเป็นเบอร์แบบรายเดือน และแจ้งเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วครับ
ผลปรากฎตามลำดับดังนี้ครับ
ครั้งที่ 1 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก มียอดค่าบริการค้างชำระ --> ไปชำระยอดค้างชำระเรียบร้อยแล้วครับ ไปติดต่อ AIS Shop เพื่อส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 2 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> เจ้าหน้าที่ AIS โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และได้ส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 3 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเช็คข้อมูลชื่อในฐานข้อมูล ไปติดต่อ AIS Shop เพื่อส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 4 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> ควรทำไงต่อดีครับ ใช้ทรูต่อไปหรือพยายามจนกว่าจะสำเร็จครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับผ้ม
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่สำเร็จทำไงต่อดีครับ
เดิมเป็นเบอร์แบบรายเดือน และแจ้งเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วครับ
ผลปรากฎตามลำดับดังนี้ครับ
ครั้งที่ 1 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก มียอดค่าบริการค้างชำระ --> ไปชำระยอดค้างชำระเรียบร้อยแล้วครับ ไปติดต่อ AIS Shop เพื่อส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 2 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> เจ้าหน้าที่ AIS โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และได้ส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 3 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเช็คข้อมูลชื่อในฐานข้อมูล ไปติดต่อ AIS Shop เพื่อส่งเรื่องให้ใหม่
ครั้งที่ 4 ย้ายไม่สำเร็จเนื่องจาก ชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง --> ควรทำไงต่อดีครับ ใช้ทรูต่อไปหรือพยายามจนกว่าจะสำเร็จครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าครับผ้ม