Call center ของ UOB โทรก็ติดยาก..ไม่มีใครรับสาย
รับสาย บางทีโอนสาย..สายหลุด
โทรไปแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ก็พูดจาเสียงแข็ง เสมือนไม่ได้ถูกอบรมในเรื่องการดูแลลูกค้า
ผ่านไปหนึ่งเดือน ปรากฎว่า บัตรยังไม่ได้ถูกระงับ
ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกัน ก็ยังถูกตัดปกติ
นี่ถ้ากรณีบัตรถูกแฮค ไปรูดในต่างประเทศ
อยากทราบว่า กรณีนี้ ใครจะรับผิดชอบครับ
1. ลูกค้า
2. เจ้าหน้าที่รับเรื่องในการยกเลิก
3. ธนาคารยูโอบี
4. ผิดทุกข้อ
++ โทรแจ้งระงับการใช้บัตรเครดิต UOB...บัตรยังไม่ระงับ แถมมีการเรียกเก็บค่าน้ำค่าไฟ ค่าประกันอยู่เรื่อยๆ ++
รับสาย บางทีโอนสาย..สายหลุด
โทรไปแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ก็พูดจาเสียงแข็ง เสมือนไม่ได้ถูกอบรมในเรื่องการดูแลลูกค้า
ผ่านไปหนึ่งเดือน ปรากฎว่า บัตรยังไม่ได้ถูกระงับ
ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกัน ก็ยังถูกตัดปกติ
นี่ถ้ากรณีบัตรถูกแฮค ไปรูดในต่างประเทศ
อยากทราบว่า กรณีนี้ ใครจะรับผิดชอบครับ
1. ลูกค้า
2. เจ้าหน้าที่รับเรื่องในการยกเลิก
3. ธนาคารยูโอบี
4. ผิดทุกข้อ