++ โทรแจ้งระงับการใช้บัตรเครดิต UOB...บัตรยังไม่ระงับ แถมมีการเรียกเก็บค่าน้ำค่าไฟ ค่าประกันอยู่เรื่อยๆ ++

Call center ของ UOB โทรก็ติดยาก..ไม่มีใครรับสาย
รับสาย บางทีโอนสาย..สายหลุด

โทรไปแจ้งยกเลิกการใช้บัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ก็พูดจาเสียงแข็ง เสมือนไม่ได้ถูกอบรมในเรื่องการดูแลลูกค้า
ผ่านไปหนึ่งเดือน ปรากฎว่า บัตรยังไม่ได้ถูกระงับ
ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกัน ก็ยังถูกตัดปกติ

นี่ถ้ากรณีบัตรถูกแฮค ไปรูดในต่างประเทศ
อยากทราบว่า กรณีนี้ ใครจะรับผิดชอบครับ

1. ลูกค้า
2. เจ้าหน้าที่รับเรื่องในการยกเลิก
3. ธนาคารยูโอบี
4. ผิดทุกข้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่