หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาจากทรูวอลเลต
กระทู้คำถาม
ทรูวอลเล็ตโอนเงินเข้าไป มีเลขทรานเฟอร์เรียบร้อย แต่ยอดเงินไม่เข้าค่ะ แจ้งพนักงาน 1240 แล้ว เขาก็ให้ติดต่อต้นทาง ต้นทางมีเลขทรานเฟอร์มาให้แล้ว ทำไมเช๊คไม่ได้ หรือช่องทางทรูวอลเลตจะไม่ปลอดภัย ต้องร้องเรียนอย่างเดียวเหรอ?? เจอหลายเคสมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วอลเล็ตขึ้น1240
#วอเล็ตเข้าไม่ได้ขึ้นว่า กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 1240 ในวันและเวลาทำการ ติดต่อพนักงานไปบอกจะติดต่อกับมาภายใน7-14วัน ก็เท่านั้น เงินเราอยู่ในแอพ7400บ. ทำยังไงได้บ้างคะ ปกติขายของจะให้ลูกค้าสแกนคิดอาโค้
สมาชิกหมายเลข 8273292
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
ติดต่อ true money wallet ทางไหนที่ได้คุยกับพนักงาน
ทั้ง โทร 1240 ทั้ง live chat เจอแต่บอท จะติดต่อเรื่อง we card พอดีมี เงิน โอนเข้าบัตรแต่ เงิน ไม่เข้า ต้นทางส่ง เลข arn มา ติดต่อ tureโทร1240 ก็แล้ว live chat มีแต่บอท จะถามอะไรก็ไม่มีหัวข้อ จะท
สมาชิกหมายเลข 3673526
การเปิดบัญชีทรู มันนี่ วอลเล็ต
มีความเสียหายเกิดขึ้้นจากการใช้ทรู มันนี่ วอลเล็ตหมายเลข 089-595-1953 ให้โอนเงินเข้าบัญชี โดยต้นทางโอนจาก SCB ซึ่งไม่แสดงชื่อบัญชีปลายทาง แล้วมาตรวจสอบโดยทดลองโอนจากบัญชีทรูมันนี่ พบว่าไม่เป็นชื่อมนุษ
boylife
เบอร์ติดต่อtrue money wallet
โดนอายัดทรูวอลเลต เพราะใช้บริการตามเงื่อนไขที่ต้องยืนยันตัวตนเพิ่ม จึงส่งหลักฐานยืนยันตัวตนทางอีเมลไปแล้ว แต่เกิน7วันแล้ว บัญชีก้ยังใช้ไม่ได้ โทร1240พนักงานไม่ว่างตลอด อยากทราบว่ามีวิธีเช็คยังไงว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 4742931
โอนเงินเข้าบัญชีวอลเล็ตผิดเบอร์ พนักงานบอกให้แจ้งความ
พอแจ้งเสร็จแล้วให้ถ่ายส่งเมลล์มา แต่เมลล์มันไม่ให้ตอบกลับต้องส่งเมลล์ไหน จะได้เงินคืนไหม 3 เดือนแล้ว ถ้าเมลล์ตอบกลับไม่ได้จะให้มาทำไม 1240 โทรเป็นชาติไม่มีใครรับ live chat รอชาติกว่าก็ไม่ได้ ต้องไปที่
สมาชิกหมายเลข 1982746
ซื้อบัตรเงินสดTRUEMONEY WALLET แล้วใช้ไม่ได้บอกบัตรถูกใช้ไปแล้ว
เรื่องเริ่มจากว่าผมได้ไปซื้อบัตรเงินสดผ่านแอปทรูมันนี่วอลเล็ตได้รหัสมาหมดแต่พอจะนำไปใช้ในเว็ปเพื่อซื้อสินค้าเว็ปก็แจ้งเตือนว่าบัตรถูกใช่ไปแล้ว ทั้งๆที่พึ่งซื้อพึ่งได้รหัสมาเอยั้งไม่ได้ไปทำอะไรสามารถแก
สมาชิกหมายเลข 9035424
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
เติมเงิน True money wallet ตังไม่เข้า
เมื่อวันที่ 6/8/69 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผ่านทางแอปธนาคาร จำนวน 3,500 บาท แต่เงินไม่เข้า ทีแรกผมคิดว่าธนาคารล่ม เลยโทรสอบถามไปที่ธนาคารต้นทาง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินได้ออกจากบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 3771507
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาจากทรูวอลเลต