ใช้ true โปร 399 ต่อเดือน
เริ่มติดตั้ง วันที่ 28 ก.พ. 61 ตั้งแต่ใช้งานมา สัญญาณมาๆ หาย ๆ
หายครั้งละ 5 นาที อาจดูไม่นาน แต่เป็นบ่อยมาก เล่นเกมส์หลุด ดู netflix อารมณ์เสีย
แจ้ง cc ทุกสัปดาห์ ช่างเข้ามาเกือบทุกอาทิตย์
มาครั้งที่ 1 บอกว่าช่างที่มาติดตั้งใช้หัวเก่า เปลี่ยนให้ใหม่ อาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 มาเปลี่ยน router อาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 แจ้ง cc ไป บอกจะเอาเข้าเป็นกรณีพิเศษและจะให้ช่างติดต่อมา ผ่านไป 1 อาทิตย์ยังไม่มีช่างติดต่อมาจนต้องโทรไปตามเอง
ทาง cc บอกว่า ช่างจะเข้ามาวันอังคาร
พอมาวันนี้ ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้า ถาม cc ไป ก็ตอบแต่ให้รอช่าง คือก็รู้นะคะ ว่าต้องรอ แต่เป็นเดือนที่เป็นมาแบบนี้ ทีเก็บเงินเก็บเต็ม ไม่มีทางแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้เลยใช่ไม๊คะ
อยากจะรู้จริง ๆ เข้ามาทำอะไร มาไขก๊อกๆ แก๊ก ๆ ให้พอได้เข้ามารึเปล่า เพราะไม่ดีขึ้นเลยสักครั้ง
ใช้เน็ตบ้านไม่ได้จนต้องซื้อเน็ตมือถือแบบ unlimit เพิ่ม เพื่อมาใช้
ขอถาม cc ในพันทิปนะคะ ติดสัญญา 1 ปีแบบนี้ แต่ใช้งานไม่ได้ ยกเลิกได้ไม๊คะ ????
Internet true fiber แย่มาก ตั้งแต่ติดตั้งมา
เริ่มติดตั้ง วันที่ 28 ก.พ. 61 ตั้งแต่ใช้งานมา สัญญาณมาๆ หาย ๆ
หายครั้งละ 5 นาที อาจดูไม่นาน แต่เป็นบ่อยมาก เล่นเกมส์หลุด ดู netflix อารมณ์เสีย
แจ้ง cc ทุกสัปดาห์ ช่างเข้ามาเกือบทุกอาทิตย์
มาครั้งที่ 1 บอกว่าช่างที่มาติดตั้งใช้หัวเก่า เปลี่ยนให้ใหม่ อาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 มาเปลี่ยน router อาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 แจ้ง cc ไป บอกจะเอาเข้าเป็นกรณีพิเศษและจะให้ช่างติดต่อมา ผ่านไป 1 อาทิตย์ยังไม่มีช่างติดต่อมาจนต้องโทรไปตามเอง
ทาง cc บอกว่า ช่างจะเข้ามาวันอังคาร
พอมาวันนี้ ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้า ถาม cc ไป ก็ตอบแต่ให้รอช่าง คือก็รู้นะคะ ว่าต้องรอ แต่เป็นเดือนที่เป็นมาแบบนี้ ทีเก็บเงินเก็บเต็ม ไม่มีทางแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้เลยใช่ไม๊คะ
อยากจะรู้จริง ๆ เข้ามาทำอะไร มาไขก๊อกๆ แก๊ก ๆ ให้พอได้เข้ามารึเปล่า เพราะไม่ดีขึ้นเลยสักครั้ง
ใช้เน็ตบ้านไม่ได้จนต้องซื้อเน็ตมือถือแบบ unlimit เพิ่ม เพื่อมาใช้
ขอถาม cc ในพันทิปนะคะ ติดสัญญา 1 ปีแบบนี้ แต่ใช้งานไม่ได้ ยกเลิกได้ไม๊คะ ????