คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ ;iiI
อย่างไรแล้วผมตรวจสอบปัจจุบันอยู่ระหว่างเร่งประสานงานเจ้าหน้าที่ True shop ตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้รับทราบอีกครั้ง อ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-228861101475 ซึ่งต้องขออภัยความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
อย่างไรแล้วผมตรวจสอบปัจจุบันอยู่ระหว่างเร่งประสานงานเจ้าหน้าที่ True shop ตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้รับทราบอีกครั้ง อ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-228861101475 ซึ่งต้องขออภัยความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไปยกเลิก internet true เจ้าหน้าที่เสนอโปรเดิมให้ แต่กลับได้โปรอื่นมา รบกวนทรูช่วยรับผิดชอบด้วย
เจ้าหน้าที่ได้เสนอโปรเดิมลด 50% ระยะเวลา 1 ปี โดยที่เรายังสามารถใช้ sim 4M unlimit ได้อยู่ ในเอกสารที่เขียนได้เขียนไปด้วยว่าถ้าไม่ได้โปรนี้จะขอยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากไม่ได้โปรนี้จะโทรแจ้งผลภายใน 31 มีนา แต่ไม่มีใครโทรมา
หลังจาก 31 มีนา เราเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ พอกลับมาก็ใช้ internet บนมือถือปกติ เพิ่งมาทราบวันนี้ว่า True ได้เปลี่ยนโปรให้เรา โดย internet บ้านเป็นโปรเดิมแต่ sim เปลี่ยนเป็น 10GB ลด speed ไม่ทราบว่าทางทรูจะรับผิดชอบยังไงได้บ้างคะ