โอนเงินผ่านมือถือจากธนาคารกรุงเทพ ไปธนาคารกสิกรไทย วันที่ 19 /11/17 เป็นจำนวน 3000 บาท ไปทำเรื่องแจ้งโอนเงินผิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
ผ่านไป 45 วัน ไปสอบถามที่ธนาคารกรุงเทพๆ แจ้งว่า ธนาคารกสิกร ติดต่อเจ้าของบัญชีไม่ได้ ให้ไปขอหนังสือตราครุฑ แล้วไปยื่นที่ธนาคารกสิกร สาขาใกล้บ้าน เลยไปขอหนังสือตราครุฑไปยื่นที่ธนาคารกสิกรไทย พนักงานแจ้งว่าเดียวจะส่งเอกสารให้กับ ธนาคารสาขาที่โอนเงินผิด ยื่นเอกสารที่ธนาคารกสิกรไทยวันที่ 17/1/18 ถึงวันที่ 23/3/18 ไม่มีความคืบหน้า เลยสอบถามไปทางสน.ที่ออกหนังสือตราครุฑมาให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เลยให้โทรถามธนาาคาร กสิกรไทยว่าส่งเอกสารมายัง สน หรือยัง เลยโทรสอบถามไปยังธนาคารกสิรไทย แจ้งกลับมาว่าพี่ตำรวจตามเอกสารที่สาขาเจ้าของบัญชี ปลายทางเลยค่ะ
คืองงกับขั้นตอน และข้อมูลที่ได้รับ และขั้นตอนการดำเนินการมากค่ะ ตกลงจบที่ส่งเอกสารไปแบง ๆ ทำงานต่อ หรือ ให้ตำรวจทำงานต่อ แต่ถ้าแบงไม่ส่งเอกสารให้ตำรวจๆก็คงทำงานไม่ได้ค่ะ มีคำตอบไหมคะ ธนาคารกสิกร
หมายเหต วันนั้นไปเบิกเงินสดที่ธนาคารกสิกรไทย พนักงาน ให้เงินเกินมา 1000 บาท ยังไม่ถึงบ้านดี ธนาคารโทรมาขอเงินคืน 1000 บาท บอกให้เงินเกินแจ้งว่ามีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เลยเอาคืนได้ จริงๆไม่ได้ติดใจ แต่ เข้าใจไหมว่าพนักงานทำเงินหายในระบบ 1000 บาท ยังเดือดร้อน เงินเรา 3000 บาท ใช้เวลาดำเนินการตั้งแต่เดือน 11 ปี 60 จนถึง 24/3/61 ปีนี้ บอกตามตรง เสีย เวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก คงไม่มีใครอยากจะโอนเงินผิดใช่ไหมคะ แต่อยากให้ทางธนาคารทำตามขั้นตอนและมีข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องกลับมาหาลูกค้าบ้างนะคะ
โอนเงินผิดบัญชี จากธนาคารกรุงเทพไปธนาคารกสิกรไทย
ผ่านไป 45 วัน ไปสอบถามที่ธนาคารกรุงเทพๆ แจ้งว่า ธนาคารกสิกร ติดต่อเจ้าของบัญชีไม่ได้ ให้ไปขอหนังสือตราครุฑ แล้วไปยื่นที่ธนาคารกสิกร สาขาใกล้บ้าน เลยไปขอหนังสือตราครุฑไปยื่นที่ธนาคารกสิกรไทย พนักงานแจ้งว่าเดียวจะส่งเอกสารให้กับ ธนาคารสาขาที่โอนเงินผิด ยื่นเอกสารที่ธนาคารกสิกรไทยวันที่ 17/1/18 ถึงวันที่ 23/3/18 ไม่มีความคืบหน้า เลยสอบถามไปทางสน.ที่ออกหนังสือตราครุฑมาให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เลยให้โทรถามธนาาคาร กสิกรไทยว่าส่งเอกสารมายัง สน หรือยัง เลยโทรสอบถามไปยังธนาคารกสิรไทย แจ้งกลับมาว่าพี่ตำรวจตามเอกสารที่สาขาเจ้าของบัญชี ปลายทางเลยค่ะ
คืองงกับขั้นตอน และข้อมูลที่ได้รับ และขั้นตอนการดำเนินการมากค่ะ ตกลงจบที่ส่งเอกสารไปแบง ๆ ทำงานต่อ หรือ ให้ตำรวจทำงานต่อ แต่ถ้าแบงไม่ส่งเอกสารให้ตำรวจๆก็คงทำงานไม่ได้ค่ะ มีคำตอบไหมคะ ธนาคารกสิกร
หมายเหต วันนั้นไปเบิกเงินสดที่ธนาคารกสิกรไทย พนักงาน ให้เงินเกินมา 1000 บาท ยังไม่ถึงบ้านดี ธนาคารโทรมาขอเงินคืน 1000 บาท บอกให้เงินเกินแจ้งว่ามีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เลยเอาคืนได้ จริงๆไม่ได้ติดใจ แต่ เข้าใจไหมว่าพนักงานทำเงินหายในระบบ 1000 บาท ยังเดือดร้อน เงินเรา 3000 บาท ใช้เวลาดำเนินการตั้งแต่เดือน 11 ปี 60 จนถึง 24/3/61 ปีนี้ บอกตามตรง เสีย เวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก คงไม่มีใครอยากจะโอนเงินผิดใช่ไหมคะ แต่อยากให้ทางธนาคารทำตามขั้นตอนและมีข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องกลับมาหาลูกค้าบ้างนะคะ