ผมขอทำเรื่องย้ายเบอร์ออก ตั้งแต่เมื่อวาน กด*151 ได้รหัสมาแล้ว แต่ท่านเล่นส่ง sms ตามหลังมาว่าผมได้รับสิทธิพิเศษxxxx ซึ่งผมก้ไม่ได้กดรับอะไร พอถึงเวลาไม่ยอมให้ผมย้ายออก อ้างว่า ค้างชำระค่าบริการ ขอประทานโทษ "มันคือเบอร์เติมเงินน่ะครับ" จะเอาตรงไหนไปค้าง โทร1242 ไม่ต่ำกว่า 10 รอบ บอกว่าปลดล๊อกทุกอย่างแล้ว แต่ยังไม่ยอมให้รหัสมาอีกครั้ง ต้องให้ผมไปติดต่อท่านที่หน่วยงานใดครับ
คือแรกๆก็คิดว่าจะเหลือไว้ใช้บริการสัก 1 เบอร์ ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ จะย้ายออกให้หมดทุกเบอร์ จะได้สบายใจ
รอตั้งแต่เมื่อวาน 21.00 น จนถึงตอนนี้ ไม่มี จนท.ที่ดูแลเรื่องย้ายค่ายติดต่อกลับมาสักคน สงสารแต่น้องๆ 1242 โดนไปหลายยกเพราะระบบ ห่วยแตกของ True ใครมีเบอร์ระดับหัวหน้างาน ขอหน่อยได้ไหมครับ จะโทรไปปรึกษาหน่อยว่า มันคืออะไร หรือต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ถึงจะได้รับความสนใจจาก ระดับบริหารของ True
ถ้าภายในครึ่งชั่วโมงนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหรือ ยังขอรหัสไม่ได้ จะไปให้ถึง สนญ เลย
โคตรน่าเบื่อ วิธีการทำงานแบบนี้เลย
true ครับ ผมขอระหัสย้ายค่ายไปหลายครั้งแล้ว ให้ติดต่อ 02-640-8818 แต่ติดต่อไม่ได้ ต้องการอะไรหรือครับ
คือแรกๆก็คิดว่าจะเหลือไว้ใช้บริการสัก 1 เบอร์ ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ จะย้ายออกให้หมดทุกเบอร์ จะได้สบายใจ
รอตั้งแต่เมื่อวาน 21.00 น จนถึงตอนนี้ ไม่มี จนท.ที่ดูแลเรื่องย้ายค่ายติดต่อกลับมาสักคน สงสารแต่น้องๆ 1242 โดนไปหลายยกเพราะระบบ ห่วยแตกของ True ใครมีเบอร์ระดับหัวหน้างาน ขอหน่อยได้ไหมครับ จะโทรไปปรึกษาหน่อยว่า มันคืออะไร หรือต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ถึงจะได้รับความสนใจจาก ระดับบริหารของ True
ถ้าภายในครึ่งชั่วโมงนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหรือ ยังขอรหัสไม่ได้ จะไปให้ถึง สนญ เลย
โคตรน่าเบื่อ วิธีการทำงานแบบนี้เลย