คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ชมนาด ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1495075 ทางหลังไมค์และดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ กรณีต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหากหมายเลขไม่ติดเงื่อนไขสัญญาในการเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยมีผลรอบบิลถัดไปเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานค่ะ และเบื้องต้นได้ขอทราบข้อมูลหมายเลขเพื่อตรวจสอบเงื่อนไขของโปรโมชั่นในปัจจุบันเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ
อัพเดท 20/03/2561 - 15.54 น.
++++++++++++++++++++++++++++
คุณ สมาชิกหมายเลข 1495075 แจ้งหมายเลขการใช้งาน พร้อม โปรโมชั่นที่ต้องการสมัคร กลับมาทางสมาร์ทโอบยังช่องทางหลังไมค์ได้เลยครับ
อัพเดท 20/03/2561 - 15.54 น.
++++++++++++++++++++++++++++
คุณ สมาชิกหมายเลข 1495075 แจ้งหมายเลขการใช้งาน พร้อม โปรโมชั่นที่ต้องการสมัคร กลับมาทางสมาร์ทโอบยังช่องทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
[AIS] ต้องการยกเลิกโปรเก่าแต่รอบโปรยังไม่ครบ
แบบนี้มีวิธียกเลิกได้มั้ยคะ แล้วถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คใหม่ได้ทันทีเลยไหม
ขอบคุณค่ะ