สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป ใครที่ใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมบ้าง ตอนนี้ เวลา 22:40 น. Internet ยังใช้งานไม่ได้ ไม่มีสาเหตุใดๆแจ้งเลย โทรเข้า Callcenter 1185 ก็เปลี่ยนไปเป็น 1175 ติดต่อได้ แต่ไม่มีพนักงานรับสาย (โทรหลายรอบมาก) ซึ่งระบบระบบแจ้งบอกว่าสามารถใช้งานได้ แต่สามารถใช้งานได้ในเวลา 22:00 น. เมื่อถึงกำหนดก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ และได้เลื่อนเวลาไปอีกตอน 24:00 น. อีกรอบ
ปัญญาดังกล่าวที่เกิดขึ้น AIS ไม่แจ้งผู้ใช้บริการเลยและเลื่อนเวลาออกไปเรื่อยๆ โทรเข้าไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ใครจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง
AIS ให้บริการอย่างไร ทำไมปล่อยให้ Internet Down ในเวลาที่มีคนใช้งานหนาแน่น
ปัญหาดังกล่าวหากไม่มีการแก้ไขทอดทิ้งผู้ใช้งานขนาดนี้เห็นควรต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ มีพื้นที่ไหนบ้าง
ปัญญาดังกล่าวที่เกิดขึ้น AIS ไม่แจ้งผู้ใช้บริการเลยและเลื่อนเวลาออกไปเรื่อยๆ โทรเข้าไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ใครจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง
AIS ให้บริการอย่างไร ทำไมปล่อยให้ Internet Down ในเวลาที่มีคนใช้งานหนาแน่น
ปัญหาดังกล่าวหากไม่มีการแก้ไขทอดทิ้งผู้ใช้งานขนาดนี้เห็นควรต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ