หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ขยายเวลาไปถึง 15:30 พรุ่งนี้ สิ้นเดือนจะคิดเงินเต็มไหม?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ส่ง SMS มาบอกจะเสร็จ 22:30น. พอถึงเวลาบอกเลื่อนไปถึง 15:30 วันพรุ่งนี้
เห็นบอกว่าการไฟฟ้าเป็นต้นเหตุ แต่ผมจะไปรู้เรื่องกับคุณมั้ย เพราะไฟฟ้าบ้านผมก็ใช้ได้ปกติดี ไม่มีดับ
แล้วแบบนี้สิ้นเดือนจะคิดเงินเต็มไหม?
ตอบในกระทู้นี่แหละครับ เพราะมันเป็นเรื่องนโยบาย ไม่จำเป็นต้องรู้ตัวลูกค้าก็ต้องตอบได้อยู่แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ แล้วจะยังได้ของที่แลกกอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9203567
AIS fiber มีชดเชย หรือนโยบายช่วยเหลือ บ้านที่น้ำท่วมแล้วใช้งานไม่ได้ไหมครับ
อยากทราบว่ามีนโยบายช่วยเหลือ หรือลดค่าบริการ พื้นที่ที่น้ำท่วมไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ไหมครับ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 9กันยา (น้ำท่วม) เนื่องจากไฟฟ้าดับ (อันนี้เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิด ais) แต่พอไฟฟ้ามา ใช
Boundless
CEO ลั่น! พรุ่งนี้มาแน่ โปรใหม่ AIS Fibre
หัวกระทู้เอาซะพาดหัวหนังสือพิมพ์ หลังจากที่มีคนไปถามไถ่เรื่องโปรใหม่ของ AIS Fibre ผ่าน twitter ส่วนตัวของคุณศรัณย์ ผโลประการ ผู้บริหาร AIS Fibre คุณศรัณย์ก็ได้ให้คำตอบคร่าวๆว่าโปรใหม่นั้น จะเริ่มทยอ
สมาชิกหมายเลข 740712
Ais โทรกลับ
มีsms ส่งมาแบบนี้ แล้วเบอร์ 06-2590-8588 โทรเข้ามา รับไม่ทัน โทรกลับดันไม่มีคนรับ ช่วยโทรมาอีกครั้งหน่อยค่ะอยากรู้โปรHot ว่าเป็นโปรแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 8477986
วันนี้ใครกดรับคูปอง AIS ได้บ้างครับ
วันนี้มีแจกกาแฟสตาร์บัคส์ในโครงการ AIS 1 Point 12 Weeks 12 WOW! เวลา 10-11.00 น. ผมนี่ถึงกับรอจนกดได้ 2 สิทธิ์ (ใช้เบอร์มือถือและ AIS Fibre ครับ) อ้อ ใช้สิทธิ์ได้จนสิ้นเดือนนี้ครับ เพื่อนๆ มีใคร
ToR_GerRarD
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
สมัครเน็ตตามรูปดอกจันทร์ แต่ SMS ส่งมาเเบบนี้เเละพอเปิดเน็ตดันไม่ได้คือไรอะครับ
สมาชิกหมายเลข 9185627
ทำไม AIS ส่ง SMS ขยะมาให้เยอะจังคะ เราต้องทำยังไงถึงจะไม่รับ
เราไม่ได้ทำบริการเสริมอะไรเลยค่ะ ไม่มีนะ แต่พักนี้ส่งมาถี่มากจนเรารำคาญอะ ยกเลิกบริการรับข้อความยังไงดีคะ สามารถกดหมายเลขอะไรเพื่อยกเลิกคะ
สมาชิกหมายเลข 5484537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ขยายเวลาไปถึง 15:30 พรุ่งนี้ สิ้นเดือนจะคิดเงินเต็มไหม?
เห็นบอกว่าการไฟฟ้าเป็นต้นเหตุ แต่ผมจะไปรู้เรื่องกับคุณมั้ย เพราะไฟฟ้าบ้านผมก็ใช้ได้ปกติดี ไม่มีดับ
แล้วแบบนี้สิ้นเดือนจะคิดเงินเต็มไหม?
ตอบในกระทู้นี่แหละครับ เพราะมันเป็นเรื่องนโยบาย ไม่จำเป็นต้องรู้ตัวลูกค้าก็ต้องตอบได้อยู่แล้ว