หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
พยามยามติดต่อทาง ais ทุกช่องทาง ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ส่งแต่ bot มาต้อนรับ ท้อมาก แล้วบอกติดต่อ callcenter ได้ตลอด 24 ชม. ติดต่อกับ bot 24 ชม.จริงค่ะ สำหรับพนักงานนั้นต้องช่วงเวลาไหนคะถึงจะได้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
AIS 1175
โทรเข้า AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากทาก มีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ จะติดต่อเเจ้าหน้าที่อย่างไร ใครทราบบ้างคระบ หรือ เครือข่ายไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก รบกวนแจ้งด้วยครับ เผื่อจะย้านไปใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5958558
มีเบอร์ติดต่อ Ais fiber ที่ได้คุยกับคนเลยไหมครับ
พอดีเน็ตที่ทำงานมันไฟ los กระพริบมาตั้งแต่เช้าแล้ว โทร 1175 ก็ถาเลขเน็ตบ้านอย่างเดียวพอดีพอดีผมไม่ทราบเลข สามารถแจ้งอย่างอื่นให้ตรวจสอบแทนไไทไหมครับ
Shinobu2k
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน ais fiber ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ 1175 เจอแต่ระบบ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง