หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คุณจะรับผิดชอบอย่างไร?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS Serenade
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ais fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่กลางคืนวันที่ 16/03/61 จนถึงปัจจุบัน โทรสอบถามทาง 1148 serenade โดนตัดสายทิ้ง รวมเวลาใช้งานไม่ได้เกือบ24ชม.แล้ว กรุณามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
AIS 1148 Call center ให้บริการลูกค้าได้ล่าช้า ไม่เป็น one stop service
บริการ 1148 สำหรับลูกค้า ais serenade platinum ใช้เสียงพักสายให้ลูกค้าถือสายรอนาน เจ้าหน้าที่รับสายแล้วต้องส่งสายต่อ คู่สาย ais fibre เต็มไม่พร้อมให้บริการ หัวหน้างานไม่เป็นคำพูดนัดหมายแล้วไม่ติดต่อลู
jonnycomsci
ต้องการ upgrade package ais fibre
ปัจจุบันใช้ Super mesh plus 500/500 เดือนละ 599 หมดสัญญา 16/1/2026 จะสามารถเปลี่ยนเป็น Super FAST Plus 7 ตัว 799 ได้ไหมครับ และกรณีเปลี่ยนได้จะต้องเดินสายใหม่หมดไหม หรือแค่เอา router 2 ตัวไปคืน + กล
สมาชิกหมายเลข 1780822
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
AIS Serenade 1148 โทรไม่ติดเลย
เนตบ้านเล่นไม่ได้ โทรตั้งแต่เช้าละ จนท.หายไปไหน มีแต่เสียงรอสาย เอะอะส่ง link sms ให้แจ้งปัญหาทาง my AIS เซ็งโว้ยยย
Maki_Khem
AIS 1175 และ 1148 เป็นอะไร ติดต่อไม่ได้
ไม่แน่ใจใครเจอปัญหาแบบเราบ้าง โทรไปแล้วเป็นภาษาต่างชาติ คือกดออะไรก็ไม่ได้ รอ 2-3 นาที ก็พูดวนๆ ไม่มีภาษาไทยซักที ช่วยทีเถอะ จะติดต่ออะไรก็ยาก ต้องมาเขียนใน pantip serenade ก็ช่วยอะไรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5905233
โทรเบอร์ 1148 ais serenade ผ่านไป 6 นาทีไม่มีคนรับสาย มีใครรอนานกว่านี้ไหม
โทรเบอร์ 1148 ais serenade ผ่านไป 6 นาทีไม่มีคนรับสาย มีใครรอนานกว่านี้ไหม???????
สมาชิกหมายเลข 913008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS Serenade
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คุณจะรับผิดชอบอย่างไร?