หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ถ้าบริการห่วยแตกขนาดนี้โทรไป1175 ก็ไม่รับ เลิกบริการไปเหอะ ห่วย อย่าไปติดมันนะครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS Fibre
AIS
รอ ครบสัญญา จะไได้ยกเลิก บริการโคตรKAK
แม่มเหมือนCCไม่มีสมอง ตัดสายลูกค้าบ้าง ไม่รับบ้าง
จ่ายเต็มราคานะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี โคตรKAKKKKKK
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ที่เร้าท์เตอร์ขึ้น LOS ติดต่อพนักงานไม่ได้ แก้ไขยังไงดีครับ
AIS Fibre ขึ้นไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทั้งหลังไมค์ ทั้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เป็น 40 นาทีที่โคตรไร้ค่า นั่งฟังแต่เพลงรอสายโง่ ๆ เสียง AI โง่ ๆ คำว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเนี้ย หมายถึงใั่
โง่ละอาย
1175 ห่วย
โทรไปไม่ติดคอลเซ็นเตอร์ซักที โคตรเบื่อ เซ็ง ห่วยแตกมากค่ะ ไอ้ที่ให้กดเลขนั้นเลขนี้ บางปัญหาก็ไม่มีให้กด
สมาชิกหมายเลข 6878205
ทำไม AIS Fibre ถึงบริการห่วยแตกมากครับ
คือโทรแจ้งพนักงานผ่าน 1175 ไปว่าขอย้าน internet วันต่อมามีพนักงานติดต่อกลับมา น่าจะเป็นพนักงานใหม่พูกยังตะกุกตะกักเลย แจ้งเราว่าบริเวณที่เราจะย้ายไม่มีคู่สัญญาณ เราเลยถามซ้ำไป 2 รอบ ว่า แถวลำลูกกาคลอง
สมาชิกหมายเลข 3010638
AIS Playbox
ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น Playbox รุ่นไหนคะ พอดีเราย้ายจุดติดตั้งและช่างเอารุ่นนี้มาให้ หน้ากล่องเขียนว่า สำหรับลูกค้าไม่เปิดใช้งานพรีเมียร์ลีก เลยไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 2839779
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
1175 AIS โทรยังไงให้ติดคน
ต้องการคุยกับพนักงาน ถือสายเกือบ40นาที ไทไม่ได้คุยกับคนเลย ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7012100
Ais fibre แย่มากๆ แจ้งปัญหาไป2ครั้งไม่มีการคิดต่อกลับไม่ได้รับการแก้ไข
ที่บ้านผมใช้ทั้งกล่อง Ais playbox (5ปี) และ กล่อง True vision ครับ ปัญหาอยู่ตรงที่ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กล่อง Ais ให้อัพเดทซอฟแวร์ ซึ่งผมไปค้นหาข้อมูล ใน My AIS แล้ว กล่องรุ่นผมมันเป็นรุ่นเก่าไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 2483259
อยากคุยกับcc.ของais ต้องทำยังไง
โทร 1148 /1175 คุยกับน้องแองจี้อยู่นานมาก บอกขอคุยกับเจ้าหน้าที่ สุดท้ายไม่ได้คุย วางสายเราเฉย จะทำยังไงให้ได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 7467790
อยากย้ายค่ายแล้ว Ais fibre block web เยอะมาก แก้ไขปัญหา net บ้านก็ห่วยแตก
บล๊อคหลาย web มาก ขนาดแค่ soccersuck ยังบล๊อคเกินไปแล้ว เป็นสิทธิส่วนบุคคลรึเปล่าที่จะเข้า web ไหนก็ได้ถ้าอยู่ในบ้านของตัวเอง แบบนี้จำกัดสิทธิกันเกินไป เป็นมานานหลายเดือนแล้ว จนทนไม่ไหว บริการก็ห่วยแต
อยากเด็ก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ถ้าบริการห่วยแตกขนาดนี้โทรไป1175 ก็ไม่รับ เลิกบริการไปเหอะ ห่วย อย่าไปติดมันนะครับ
แม่มเหมือนCCไม่มีสมอง ตัดสายลูกค้าบ้าง ไม่รับบ้าง
จ่ายเต็มราคานะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี โคตรKAKKKKKK