หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre เน็ตล่ม แย่มาก ขอยกเลิกก่อนครบปีได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
หรือต้องร้องเรียน กสทช.จึงจะยกเลิกก่อนครบปีได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ : สิ่งที่ได้รับและการคิดค่าบริการ เน็ตบ้าน (ความผิดปกติ จนเป็นเรื่องธรรมดาของเน็ตบ้าน )
เรียน ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมจะมาประสบการณ์ : การร้องเรียนค่าบริการและเน็ตบ้าน เริ่ม - วันนี้ผมต้องจ่ายค่าเน็ตบ้าน (ก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาขายโปรเสริม บอกจ่ายเพิ่มอีก...จะได้ความเร็วเพิ่มเป็น 15
NattawutKa
Ais Fibre แย่
มีใครติด AIs fibre แล้วรู้สึกว่าเน็ตมาแย่กว่าที่คิดไหมครับ แจ้งกี่ครั้ง ๆ ก็บอกให้รีเซตๆๆๆๅ เล่นเกมส์ ปิง 200 ,เข้า X ก็หมุน เอาจริงๆเน็ตประชารัฐของ NT ยังดีกว่าเลย ไม่รู้เป็นเพราะควบกับ 3bb แล้วเร่ง
สมาชิกหมายเลข 737496
AIS ทำพิษ
ซื้อแพ็คเกจรายปีเมื่อวานตอนบ่าย 02/09/2568 ใช้ตอนเย็นถึงค่ำๆได้ประมาณ4ชม.นิดๆ อยู่ๆสัญญาณหายจนตอนนี้เกือบเที่ยงของอีกวันไม่มีท่าทีจะดีขึ้น ซึ่งแจ้งเรื่องทางอีเมล์ตอนเช้านี้ได้รับการตอบกลับไวมาก10นาทีม
สมาชิกหมายเลข 6458136
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
Ais fiberเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
พอดีเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ ตรวจสอบให้ที 880-587-4557
สมาชิกหมายเลข 8942550
** ช่วยหน่อยจ้าาา ** ใครอยู่หมู่บ้านพิศาล เขตบางขุนเทียนบ้างคะ ....มีสัญญาณ AIS Fibre รองรับหรือไม่คะ
:|เราโดน AIS เล่นตลก โดยทำการยกเลิกการย้าย AIS Fibre โดยแจ้งว่า บริเวณพื้นที่ไม่มีสัญญาณรองรับ หลังจากที่เราส่งเรื่องไปร้องเรียนเรื่องพนักงาน call center ไม่สุภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้โทรไปสอบถามทาง ca
สมาชิกหมายเลข 4781518
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
โดนปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ต AIS 😡😡😡
วันนี้ได้มีข้อความจากศูนย์ AIS ส่งเข้ามา จะมีการเปลี่ยนแปลง package จากเดิม ซึ่งมีราคาที่สูงขึ้น ความแรงก็น้อยลง ปริมาณเน็ตก็น้อยลงยังจำกัดปริมาณ และลดความเร็วลงไปอีก แย่มากๆแย่ที่สุด😓😓 ไม่เห็นใจลูกค
สมาชิกหมายเลข 7123951
ช่วยแก้แอฟ AIS play ของแอนดรอย์ ให้ใช้ wifi 2.4G แบบไม่หน่วง ได้มั้ยครับ?
เป็นมาตั้งแต่อัพเดทแอฟ ais play ของแอนดรอย์ เหมือนแอฟ ver.ใหม่มันใช้ bandwidth เยอะ เปิดโดยใช้ wifi 2.4g แล้วมันมีแต่เสียง ไม่มีภาพ ต้องต่อ wifi ใหม่ทุกครั้ง ....เป็นมาหลายอาทิตย์ คอมเม้นท์ที่แอฟฝั่งแ
Life-maker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre เน็ตล่ม แย่มาก ขอยกเลิกก่อนครบปีได้หรือไม่