คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 25/08/2025 เวลา 18.29 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2656316
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งผลตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ และ รอบบิลที่ต้องการตรวจสอบที่หลังไมค์ได้ทันทีค่ะ เบื้องต้นดูแลไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แจ้งกลับมาได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2656316
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งผลตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ และ รอบบิลที่ต้องการตรวจสอบที่หลังไมค์ได้ทันทีค่ะ เบื้องต้นดูแลไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แจ้งกลับมาได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม