ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม

เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว้ว่าต้องการติดต่อเร่งด่วนเนื่องจากต้องการทำงานต่อ 3 ครั้ง พนักงานรับเรื่องทั้ง 3 คนเเจ้งจะติดต่อกลับเเต่ไร้วี่เเวว จนเน็ตบ้านถูกระงับไม่สามารถทำงานได้ ติดต่อผ่านแอพหรือเฟสบุ้คก็เป็นบอท เบื่อมากกับการติดต่อยากกกกกทั้งๆที่จะจ่ายเงิน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 25/08/2025 เวลา 18.29 น.

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2656316

สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งผลตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ

สมายล์-วรารินทร์ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2656316 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับ และ รอบบิลที่ต้องการตรวจสอบที่หลังไมค์ได้ทันทีค่ะ เบื้องต้นดูแลไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แจ้งกลับมาได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่