3BB ยึกยักคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์ทำไม

อยากสอบถามผู้จัดการ หรือผู้บริหาร 3BB หน่อยครับว่า ทำไมการจ่ายเงินคืนค่าประกันอุปกรณ์ถึงได้ล่าช้านัก ผมยกเลิกการใช้งานไปตั้งแต่เดือน ธ.ค. 60 ตอนนี้เดือน มี.ค. 61 เข้าไปแล้ว โทรสอบถามติดตามก็หลายครั้ง ไม่เคยบอกวันที่ชัดเจนได้สักที ล่าสุดบอกรายการของผมได้รับการอนุมัติแล้วเมื่อเดือน ก.พ. 61 นี่ผมขอเงินประกันคืนนะครับ ไม่ได้มาขอกู้เงิน

รหัสลูกค้าผมคือ 810321888 ขอถาม 3BB ดังนี้ครับ

1. มาตรฐานในการคืนเงินประกันค่าอุปกรณ์โดยปกติแล้ว ใช้เวลากี่วันครับ
2. กรณีของผมจะได้คืนวันที่เท่าไหร่ หรือไม่เกินวันที่เท่าไหร่ โปรดตอบให้ชัดเจน
3. ถ้าไม่ได้คืนตามวันที่ระบุ จะรับผิดชอบอย่างไร


ขอถามผู้รู้ด้านกฎหมายดังนี้ครับ

1. เกี่ยวกับการคืนเงินประกัน มีกฎหมายกล่าวไว้บ้างไหมครับ
2. การที่ผู้ให้บริการโฆษณาเงื่อนไขว่าจะคืนเงินประกันเมื่อยกเลิกบริการหรือเมื่อคืนอุปกรณ์ อย่างนี้ผู้ให้บริการควรคืนเงินประกันในวันเดียวกันหรือควรไม่เกินกี่วัน
3. กรณีที่การดำเนินการคืนล่าช้าอย่างไม่สมเหตุผมผล ผู้ใช้บริการสามารถเรียกร้องดอกเบี้ยหรือค่าปรับได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณ pantip.com และทุกท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่