ได้สั่งสินค้า Pre-Order samsung s9+ จากทาง lazada

โดยครั้งแรกได้สั่งไปเมื่อวันที่ 5 มีนาเพื่อที่จะรับสิทได้รับประกันจอแตกกับตัว wireless charge แล้วเมื่อวันที่ 8 มีนาเวลา 12.54 ทาง lazada โทรเข้ามาแจ้งว่าระบบขัดข้องให้ทำรายการใหม่โดยจะมอบส่วนลด500บาท สามารถซื้อสิ้นค้าอะไรก็ได้บนเว็บ และได้สิทเหมือนเดิมกับการจองวันที่ 5 13:37 ผมก็ได้ทำการจองใหม่โดยรับได้ในเงื่อนไขส่วนแรกตอน 17.21 ได้มีข้อความเข้ามาเพิ่มส่วนลดเพิ่มเติมอีก1000และขยายเวลาการจอง

ผมได้โทรเข้าไปทาง lazada เพื่อสอบถามตัวสิ้นค้าที่สั่งไปก่อนหน้าจะให้ดำเนินการอย่างไรทาง call center แจ้งว่าสามารถปฏิเสธการรับของได้แล้วทำการสั่งเข้ามาให้และให้ใช้ส่วนลดที่ได้รับไปวันที่ 9 เลยได้สั่งสิ้นค้าเป็นรอบที่3 รอบนี้ผมต้องการอีเมล์ยืนยันเพิ่มเติมว่าสามารถได้สิทพิเศษการ preorder ได้เหมือนเดิม
แต่แล้วทาง lazada ได้แจ้งว่าต้องจองให้ตรงกับวันเท่านั้นซึ่งคือก่อนวันที่ แต่กรณีนี้ทางผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขเกิดจากความผิดพลาดของทาง lazada เองมีการฝากเรื่องเข้าไปตลอดอีเมล์ตอบกลับไปมาเยอะมาก แล้วล่าสุดวันนี้ได้โทรเข้าไปตกลงสิทธิและสินค้าที่สั่งไปจะได้รับไหมแต่อีเมล์ที่ตอบกับมานั้นทำให้หมดความอดทนกับเรื่องครั้งนี้และความเป็นมืออาชีพของทาง lazada เป็นอย่างมาก

อีเมล์ที่ตอบกันไปมามากกว่า 28 อีเมล์ลูกค้าต้องรับผิดชอบขนาดนี้เลยหรือไงครับ
1.ผมไม่เชื่อว่าของหมดคลังสินค้าเพราะผมปฏิเสธการรับไป 1 ชิ้น
2.ดูจากท่าที่แล้วผมหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์พิเศษประกันจอแตก+wireless charge
3.พอกับการสั่งสินค้ากับผู้ให้บริการรายนี้กับความมืออาชีพ นี้หรออันดับ1 online shopping ที่ตัวเองโปรโหมดนักหนาใครเป็นผู้สำรวจ
4.วงเงินบัตรเครดิตยังไม่กลับคือเข้ามาซักใบ
[CR][SR] Lazada
โดยครั้งแรกได้สั่งไปเมื่อวันที่ 5 มีนาเพื่อที่จะรับสิทได้รับประกันจอแตกกับตัว wireless charge แล้วเมื่อวันที่ 8 มีนาเวลา 12.54 ทาง lazada โทรเข้ามาแจ้งว่าระบบขัดข้องให้ทำรายการใหม่โดยจะมอบส่วนลด500บาท สามารถซื้อสิ้นค้าอะไรก็ได้บนเว็บ และได้สิทเหมือนเดิมกับการจองวันที่ 5 13:37 ผมก็ได้ทำการจองใหม่โดยรับได้ในเงื่อนไขส่วนแรกตอน 17.21 ได้มีข้อความเข้ามาเพิ่มส่วนลดเพิ่มเติมอีก1000และขยายเวลาการจอง
ผมได้โทรเข้าไปทาง lazada เพื่อสอบถามตัวสิ้นค้าที่สั่งไปก่อนหน้าจะให้ดำเนินการอย่างไรทาง call center แจ้งว่าสามารถปฏิเสธการรับของได้แล้วทำการสั่งเข้ามาให้และให้ใช้ส่วนลดที่ได้รับไปวันที่ 9 เลยได้สั่งสิ้นค้าเป็นรอบที่3 รอบนี้ผมต้องการอีเมล์ยืนยันเพิ่มเติมว่าสามารถได้สิทพิเศษการ preorder ได้เหมือนเดิม
แต่แล้วทาง lazada ได้แจ้งว่าต้องจองให้ตรงกับวันเท่านั้นซึ่งคือก่อนวันที่ แต่กรณีนี้ทางผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขเกิดจากความผิดพลาดของทาง lazada เองมีการฝากเรื่องเข้าไปตลอดอีเมล์ตอบกลับไปมาเยอะมาก แล้วล่าสุดวันนี้ได้โทรเข้าไปตกลงสิทธิและสินค้าที่สั่งไปจะได้รับไหมแต่อีเมล์ที่ตอบกับมานั้นทำให้หมดความอดทนกับเรื่องครั้งนี้และความเป็นมืออาชีพของทาง lazada เป็นอย่างมาก
อีเมล์ที่ตอบกันไปมามากกว่า 28 อีเมล์ลูกค้าต้องรับผิดชอบขนาดนี้เลยหรือไงครับ
1.ผมไม่เชื่อว่าของหมดคลังสินค้าเพราะผมปฏิเสธการรับไป 1 ชิ้น
2.ดูจากท่าที่แล้วผมหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์พิเศษประกันจอแตก+wireless charge
3.พอกับการสั่งสินค้ากับผู้ให้บริการรายนี้กับความมืออาชีพ นี้หรออันดับ1 online shopping ที่ตัวเองโปรโหมดนักหนาใครเป็นผู้สำรวจ
4.วงเงินบัตรเครดิตยังไม่กลับคือเข้ามาซักใบ
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว