หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB มีการโทรมาทวงให้ไปชำระเงินด้วย เขาไม่รู้เหรอว่าการโทรมาทำให้ลูกค้าลำคานครับ
กระทู้คำถาม
3BB
ADSL
Fiber Optic
FTTx
3bb
3BB มีการโทรมาทวงให้ไปชำระเงินด้วย เขาไม่รู้เหรอว่าการโทรมาทำให้ลูกค้าลำคานครับ ยกเลิกระบบนี้เถอะครับ จ่ายทุกเดือนอยู่แล้ว ถึงแม้เน็ตจะห่วย จะช้า แต่ก็จะพยายามทนใช้ เพราะเปลี่ยนเป็น FTTX ไม่ได้ จะลอง AIS Fiber หรือ True Fiber ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน 3BB ทวงค่าเน็ตแล้วบอกว่าจะฟ้องศาล
ตั้งแต่ปี 63 ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าค้างจ่ายเพราะไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพราะทำงานที่ตจว. แต่พอกลับมาเห็น 3BB ส่งจดหมายมาทวงค่าเน็ต ซึ่งเป็นชื่อของแม่ครับ อยากทราบว่าเราต้องทำอะไรต่อเหรอครับ ค่าเน็ต 2,000 กว่าบา
สมาชิกหมายเลข 6340830
ทุกข์ เพราะติดตั้ง 3BB Fiber (FTTX) ไม่อยากเดือดร้อน หนีให้ห่าง 3BB
ทุกข์ เพราะติดตั้ง 3BB Fiber (FTTX) ไม่อยากเดือดร้อน ถ้ามีเจ้าอื่น หนีให้ห่าง 3BB • เป็นลูกค้าเก่า 3BB ADSL มาจะ 5 ปีแล้ว • ติดตั้ง ADSL มาแล้วหลายบ้าน ไม่ค่อยมีปัญหา • พอเป็น Fiber คว
สมาชิกหมายเลข 1945088
สอบถามเรื่องติดตั้ง internet ของ 3BB ครับ
สอบถามเรื่องติดตั้ง internet ของ 3BB ครับ ผมทำเรื่องติดตั้ง internet fiber 100/30 และชำระค่าบริการเดือนแรกไปแล้ว ตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้วพนักงานแจ้งว่าติดตั้งภายใน 3 - 7 วัน -ครบ 3 วันแรกโทรถามกับ 1
สมาชิกหมายเลข 947343
3bb ไม่รับติดตั้ง FTTX (ชั่วคราว) เนื่องจากไม่สามารถเบิก Router เพื่อไปติดตั้งให้ลูกค้าได้
สืบเนื่องมาจากจะขอดำเนินการเปลี่ยน Package จาก VDSL ไปเป็น Fiber ทาง 3bb Shop แจ้งว่าไม่รับติดตั้ง FTTX (ชั่วคราว) เนื่องจากทีมงานไม่สามารถเบิก Router เพื่อไปติดตั้งให้ลูกค้าได้ ข้อมูลเมื่อวันที่ 9/5/
9pukluk
สอบถามโปรฯ ส่วนลดพิเศษ
อยากได้โปรฯ ของลูกค้าเก่า แบบในข้อความนี้ เคยสอบถามจนท แล้ว ทำให้ไม่ได้ ในกรณีแบบนี้ สามารถร้องเรียน กสทช ให้ตรวจสอบได้ไหมว่า ทำไม 3BB มีความลำเอียงในการทำโปรฯ ที่มีส่วนลดให้ลูกค้า บางคนทำให้ได้ บาง
สมาชิกหมายเลข 3585397
3BB ทำไมไม่ทำระบบ fiber optic ไปเลย
คือบ้านผมอยูในเขตตำบลและได้ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3bb แบบหาลูกค้าให้ทาง 3BB ก็ได้เดินสาย fiber มาที่ตู้โหนดแล้วก็เปลี่ยนเป็น VDSL ก็เลยสงสัยว่าไหนๆก็เดินสาย fiber optic มาแล้ว ทำไมไม่ทำระบบ fttx ไปเลย
สมาชิกหมายเลข 3219539
อะไรที่ทำให้ "เมืองแก้ว" กลับมาทวงบัลลังก์เรตติ้งให้ช่อง 7
พระนางแม่เหล็กดึงดูดเหรอ หรือว่าเพราะบทศัลยา หรือเพราะอะไร ช่อง 7 ไม่ได้สัมผัสเรตติ้งเปิดตัว 3 มานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7477321
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
อยากถาม 711 ว่าพนง. ทำแบบนี้ได้หรอ
อยากถามเซเว่นอีเลฟเว่น พนักงานสามารถชงกาแฟแบบนี้ให้กับลูกค้าได้เหรอ? วันนี้เข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขา BTS สะพานตากสิน พอเข้าไปก็สั่งกาแฟ เมนูที่สั่งคือเอสเปรสโซ่ปั่น ในระหว่างที่สั่งก็เหลือบเห็นเค
สมาชิกหมายเลข 7157331
ไปขอสัญญาณ Internet ของ 3BB FTTx ชำระเงินเรียบร้อย รอมา10วัน โทรไปสอบถาม 1530 บอกว่าไม่มีข้อมูลลูกค้า คือ!!
ไปติดต่อขอสัญญาณอินเทอร์เน็ต 3BB FTTx 30Mb ในวันที่ 1/6/58 ชำระเงินเรียบร้อย 3,258บาท พนักงานที่รับสมัครแจ้งว่าจะติดตั้งภายใน15วัน วันนี้วันที่ 11/6/58 ด้วยความที่เรารอใช้อินเทอร์เน็ต จึงโทรไปสอบถาม 1
สมาชิกหมายเลข 1410481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ADSL
Fiber Optic
FTTx
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB มีการโทรมาทวงให้ไปชำระเงินด้วย เขาไม่รู้เหรอว่าการโทรมาทำให้ลูกค้าลำคานครับ