สัญญาณดีแทค ฮ่วย ใช้งาน Net ไม่ได้มาเป็นสัปดาห์ แล้ว

สัญญาณดีแทคห่วยมากใช้งานไม่ได้มาเกิด 1 อาทิตย์ โทรไป Call center ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานเร่งแก้ไขให้ใน 24 ชม. แต่นี่ผ่าน 1 อาทิตย์แล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ แล้วงัยกันจ่ายเงินเท่าเดิม แต่ได้รับบริการแบบนี้เหรอคะ ต้องแจ้ง สคบ. ไหมนี ดีแทครับผิดชอบยังงัย ออกมาแจ้ง ประกาศ หรือบอกข่าววารอะไรบ้างไหม ควรจะย้ายค่ายไปค่ายไหนดี ที่เค้ารับผิดชอบมากกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่