ปกติไม่เคยโพสกระทู้ในนี้นะคะ แต่อึดอัดใจมาก เนื่องจากวันที่ 20 ตล 2568 ไปเดินเยาวราช ซึ่งมันเป็นช่วงเทศกาลกินเจ แล้วเราโดนล้วงกระเป๋า มือถือหาย
เรารีบแจ้งอายัติบัญชีทุกธนาคาร รวมถึง true money wallet ผ่านมา 4 วันละ ยังไม่ได้ความคืบหน้าเลย กง่าจะติดค่อพนักงานได้ โทรไปเป็ร 10รอบ บัตร ปชช ก้ส่งแล้ว พนักงานว่าจะจัดการให้ใน 3 วัน นี่ก้ยังไม่เรียบร้อย
เลยตัดสินใจโทรหา call center ของทรู คนที่รับสายชื่อกชกร เขาก้บอกจะช่วยประสานงานให้เมื่อวาน ทั้งๆที่ มันเป็นคนละบริษัท วันนี้คุณกชกรก้ยังโทรมาถามว่ามีพนักวานตืดต่อมาหรือยัง สรุปยังไม่มีใครติดต่อมา. ถ้าการทำธุรกรรมกับทาง true mobey มันลำบากขนาดนี้ จะทำยังไง แต่ก้ยังดีใจนะ คุณกชกรแกน่ารักมาก ขนาดว่าอยุ่คนละบริษัท เขายังโทรมาถาม
และไม่มีศูนย์บริการทรูมันนี่ในห้างด้วย กำบัวคิดว่ามันคุ้มไหม กรณีเกิดปัญหา ก้ต้องต่อสายรอพนักงานรับสายอย่างเดียว
True money wallet
เรารีบแจ้งอายัติบัญชีทุกธนาคาร รวมถึง true money wallet ผ่านมา 4 วันละ ยังไม่ได้ความคืบหน้าเลย กง่าจะติดค่อพนักงานได้ โทรไปเป็ร 10รอบ บัตร ปชช ก้ส่งแล้ว พนักงานว่าจะจัดการให้ใน 3 วัน นี่ก้ยังไม่เรียบร้อย
เลยตัดสินใจโทรหา call center ของทรู คนที่รับสายชื่อกชกร เขาก้บอกจะช่วยประสานงานให้เมื่อวาน ทั้งๆที่ มันเป็นคนละบริษัท วันนี้คุณกชกรก้ยังโทรมาถามว่ามีพนักวานตืดต่อมาหรือยัง สรุปยังไม่มีใครติดต่อมา. ถ้าการทำธุรกรรมกับทาง true mobey มันลำบากขนาดนี้ จะทำยังไง แต่ก้ยังดีใจนะ คุณกชกรแกน่ารักมาก ขนาดว่าอยุ่คนละบริษัท เขายังโทรมาถาม
และไม่มีศูนย์บริการทรูมันนี่ในห้างด้วย กำบัวคิดว่ามันคุ้มไหม กรณีเกิดปัญหา ก้ต้องต่อสายรอพนักงานรับสายอย่างเดียว