กรุงไทย - บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เจอปัญหา เครื่องรูดบัตรธงฟ้า EDC ขึ้นว่า Terminal ID ไม่ถูกต้อง
หลังจากติดต่อสอบถาม ถึงได้รู้ว่า ลืมชำระค่าบริการเช่าเครื่องรายปี
เลยรีบไปจ่ายที่ ธ.กรุงไทย จนท แจ้งว่า 3 วันทำการ จะกลับมาใช้ได้
ผ่านไปร่วมอาทิตย์ ยังใช้ไม่ได้ ประสานงานทั้ง 
ธ.กรุงไทย เขตที่ไปจ่ายเงิน // Call center ธ.กรุงไทย // กรมบัญชีกลาง (จังหวัด)
ร่วมกันส่งหลักฐานการชำระเงิน รวมทั้งส่งด้วยตัวเองด้วย ก็ยังไม่มาสารถใช้งานได้
จนท.จาก Call center ก็ติดต่อมาหลายครั้ง ว่าส่งเรื่องประสานงานให้เร่งด่วน ในระบบขึ้นว่ากำลังดำเนินการ
และตอบไม่ได้ว่า หน่วนงานที่ดูแล ในการต่อสัญญาณ ทำงานกันอย่างไร
ทั้งที่จ่ายเงินแล้ว ส่งหลักฐานแล้ว (ทั้งจากหลายส่วน)  เทียบกับเอกชนนี่คนละเรื่องเลย 
เหนื่อยใจจริงๆ ครับ กับการทำงานของ กรุงไทย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่