True (Internet) is NOT True?

สอบถามหน่อยค่ะว่า
เราจะสามารถติดต่อ True และได้รับข้อมูลที่แท้จริงได้อย่างไร

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือน ธค 59 เราต่อ Internet ไม่ได้ เมื่อโทรเข้า call center
ทางเจ้าหน้าที่ก็ช่วยประสานงานให้และแจ้งว่า Net บ้านเราเป็น ADSL
ต้องเปลี่ยนเป็น Internet Fiber

แล้วเราก็ได้รับ msg. แจ้งว่า หมายเลข Case 96xxxxxx11  วันนัดคือ 29/12/16 เวลาบ่าย
พอถึงวันเวลาดังกล่าว สิ่งที่ได้คือความเงียบ ค่ะ
ไม่มีการติดต่อจากช่างหรือเจ้าหน้าที่ใดๆ

เราจึงโทรไป 1686 และทางเจ้าหน้าที่ call center ก็ดีนะคะ
ขออภัยและเร่งประสานงาน case นี้ให้ต่อ

จากนั้น เราก็ได้ msg. เวลาใหม่ คือ 29/1/17 เช้า

ตัดภาพมาวันที่ 28/1/17 เราโทรไปสอบถามที่ 1686 อีกครั้งว่า
สามารถระบุเวลาเฉพาะเจาะจงได้มากกว่าว่าเป็นช่วง 9-12 น. ได้มั้ย เพราะมีธุระบ่าย (คือเราต้องไปเยี่ยมญาติในวันนั้น)

เจ้าหน้าที่เช็คใบงานให้ และแจ้งว่าจะให้ช่างเป็นคนโทรเข้ามาแจ้งช่วงเวลาที่เจาะจงกับเรา
โดยเราให้เหตุผลว่า ที่โทรมาถามล่วงหน้า 1 วัน เพราะครั้งที่แล้ว พอเลยเวลานัดไม่สามารถถามใครได้เลย
ทุกอย่างเหมือนหายแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และสุดท้าย วันที่ 29/1/17 ก็มาถึง
เรารอถึงเที่ยง ไม่มีการโทรมาแจ้งอะไรใดๆ อีกเช่นเคย

คือครั้งแรกเราถือว่าไม่เป็นไร
แต่ครั้งที่สอง เพียงโทรกลับมาว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่มาตามที่นัดไว้ เราก็เข้าใจได้ถ้ามีเหตุผล

นี่คือไม่มีการตอบกลับ และถ้าเราโทรไป call center อีก
เจ้าหน้าที่ call center ก็คงจะประสานงานให้อย่างดี แต่สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกเมื่อไร

หากว่าต้องรอแล้วรออีก แล้วก็ผิดนัดแบบนี้อีก จะโอเคมั้ย หากเจอกับตัวเอง

เราจึงขอใช้พื้นที่นี้ปรึกษาหน่อยค่ะว่า
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง และ ทาง True มีการออกมาแก้ไขกับการผิดนัดลูกค้าหรือไม่

และฝากถึง True ด้วยค่ะ อยากให้พัฒนาการให้บริการ
เพราะไม่เช่นนั้น True ก็คงจะได้ชื่อว่า Not true

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่