โดนTrue เก็บค่าบริการ5ปีก่อน โดยไม่มีใบแจ้งหนี้

วันนี้ได้ไปจ่ายค่าบริการทรูกับตัวแทนของทรู ที่สาขา เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
โดยเรามาเอ๊ะใจกับบิลที่บ้าน เลยตรวจสอบ
เราจ่ายบิลของปี2018 1รอบบิล
ส่วนอีก2รอบบิลเป็นของปี2013

พอโทรสอบถามcall center ก็บอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการที่เราใช้งานจริง
ก่อนที่บริษัทจะเปลี่ยนชื่อมาใช้เป็นทรูมูฟเฮท
ซึ่งไม่ได้เรียกเก็บกับลูกค้า ณ เวลานั้น
ยอดจะแจ้งที่ระบบของตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งยังใช้เป็นระบบเก่า
ส่วนอื่นๆ เป็นระบบใหม่ จึงไม่มียอดนี้โชว์

ซึ่งตลอดระยะเวลา5ปี ไม่มีใบแจ้งมาเลยว่าเราค้างชำระในส่วนนี้
เราจ่ายค่าบริการทั้ง 7-11, lotus, i-banking, หรือแม้แต่ศูนย์ทรูเองก็ตาม
แต่วันนี้จ่ายกับตัวแทน ก็เกิดปัญหา

เงินที่จ่ายไปถึงจะไม่ได้มาก แต่คุณก็ควรที่จะทำให้มันดีกว่านี้
คุณพูดได้ว่า5ปีที่แล้วฉันใช้บริการแล้วยังไม่จ่าย
แต่ฉันมีอะไรไปยืนยันคุณได้บ้างว่าฉันจ่ายแล้ว
เพราะคงไม่มีใครเก็บบิลค่าบริการย้อนหลัง5ปีหรอก
ถ้าทรูยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป คงไม่มีลูกค้าใช้บริการอีก

ปล.ใช้บริการทรูมาเกิน10ปี มีแต่ค่าใช้จ่ายเกินจากที่ใช้จริง

แล้วที่อยากให้ปรับปรุงบริการมากถึงมากที่สุดคือ คุณปล่อยให้ลูกค้าถือสายรอคุณนานเป็น10นาทีโดยที่คุณหายเงียบไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่