สอบถามเทคนิคการปฏิเสธลูกค้าค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีดิฉันเพิ่งเรียนงานคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เลยอยากได้เทคนิคในกรณีลูกค้าร้องเรียนเรื่อง "ลูกค้าถูกระงับสัญญาณเนื่องจากยอดค้างชำระ ขอให้ดำเนินการเปิดสัญญาณให้ก่อน แต่จะชำระให้หลังจากนี้ประมาณ 1 เดือน" ถ้าเจอเคสนี้เราจะรับมือกับลูกค้ายังไงดีคะ ขอแบบไม่ให้ลูกค้าโมโหและเข้าใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่