หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
.....
กระทู้คำถาม
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
***สิทธิ์ในการรับเครื่อง หลังจากอัพเกรดเป็น Truemove H***โปรดดำเนินการด่วน...ด่วนมาก
ประกาศ ผมขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมครับว่า ลูกค้าที่ดำเนินการอัพเกรดโดยผ่านทาง sms หรือ ระบบอัพเกรดให้อัตโนมัติเรียบร้อยแล้ว เรียนแนะนำให้ท่านติดต่อขอรับซิมทรูมูฟ เอชที่ทรูช้อป หรือ 7-11 ทุกสาขา ภายในวั
intelligence
แจ้งเรื่อง SMS งาน True Beyond ครับ
ผมได้รับข้อมูลจากทีมงาน Facebook ดังนี้ครับ ทุกท่านที่ได้รับ SMS วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 มีสิทธิได้รับบัตรทั้ง 600 หมายเลข (โดยระบบได้มีการส่ง SMS แจ้ง 2 ครั้งในช่วงเช้า และบ่าย) จากการตรวจสอ
intelligence
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรูมูฟ เอช มีบริการยกเลิก sms กวนใจผ่าน *137 ได้แล้วนะครับ
วันนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทางเรามีบริการแจ้งยกเลิก SMS กวนใจ ผ่านระบบ IVR Self Service *137 ได้แล้วนะครับ ซึ่งท่านสามารถโทร *137 แจ้งยกเลิกบริการ Content หรือ SMS Spam ได้ด้วยตนเอง (ไม่เสียค่าบริก
intelligence
ทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้ครับ
พึ่งสมัครสมาชิกใหม่ครับ สงสัยว่าทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้รึว่าต้องรออะไรอย่างไรก่อนครับ กดปุ่มจะส่งข้อความ ระบบ บอกว่า "คุณยังไม่สามารถส่งข้อความหลังไมค์ได้ค่ะ" ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5490275
เบอร์โทรถูกระงับ true move
เบอร์โทรถูกระงับใช้งาน ไม่สามารถรับข้อความได้เลย ชำระยอดเรียบร้อยก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปทรูช้อป เนื่องจากอยู่ต่างประเทศค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072917
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
AIS 1-2-call เชิญชวนใช้บริการ แต่ซ่อนเงื่อนไข
นี่เลย ข้อความเชิญชวน... เน็ต 5G 1GB โทรฟรีทุกเครือข่าย เพียง 40บ. สมัครกด *777*7721# . แต่พอ กดสมัครใช้ ส่งมาแบบนี้ คุณเริ่มใช้แพ็กเกจเสริม 5G ค่าบริการ 40บาท(รวมVAT) อินเทอร์เน็ต 1GB พร้อมเน็ตไม่จ
มืออาโย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 55
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
.....