สมาชิกท่านใดเคยโดนทรูโกงเงินแบบนี้บ้างครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 24 กพ 2561 เวลา 19.42 นาฬิกา ผมได้จ่ายค่าบริการของทรูผ่านทาง true iservice โดยของผมจะเป็นบริการ true convergence ผมก็กดจ่ายยอดรวม ทั้งหมด 3104.07 บาท ก็กดจ่ายทางบัตรเครดิตใส่ข้อมูลเรียบร้อยก็มีข้อความหักเงินจากบัตรเครดิตแต่ในโปรแกรม true iservice ขึ้นว่าชำระไม่สำเร็จและก็ยังมียอดค้างเท่าเดิม ผมก็เลยกดชำระเงินอีกครั้งเพราะคิดว่าโปรแกรมของทรูจะสเถียรและคงไม่เอ่อเร่อแบบนี้ก็กดชำระเงินไปอีกครั้ง ครั้งนี้ชำระเงินผ่าน แต่ผมก็สงสัยว่าที่ชำระไม่ผ่านครั้งแรกได้ถูกหักเงินจากบัตรเครดิตไหมเลยลองโทรไปถามทางธนาคารได้ความว่าถูกหักไปสองรอบ ให้ทางผมโทรแจ้งทรู ผมก็โทรแจ้งทรูทันที แต่เรื่องก็ไม่คืบหน้าคือเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเงินที่ผมจ่ายไปจ่ายลงที่ไหนแจ้งแต่ว่ามียอดเกินมาแค่ค่าอินเทอร์เน็ตจึงจะให้ผมรอดูวันที่ 25 กพ 61 ว่าเงินเข้ามาอีกไหม และให้ผมเลือกว่าจะให้ทางทรูโอนเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารเราหรือจะเก็บไว้ในระบบเพื่อจ่ายยอดในครั้งหน้า พอได้ฟังผมรู้สึกเสียความรู้สึกมาก คือ

1.โปรแกรมสร้างมาเพื่อความสะดวกสะบายของลูกค้าแต่ผมต้องโทรตามยอดเงินของตัวเองเป็นชม.

2.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรแกรมเออเร่อ แล้วถ้าลูกค้าคนอื่นไม่เช็คแบบผมก็เสียเงินฟรีหรอครับ

3.มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าที่ต้องมารับความเสี่ยงแบบนี้ทั้งดอกเบี้ยของบัตรเครดิตและการเสียเวลา

4.ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายในวันที่ 25 กพ 61 ซึ่งตอนนนี้คือยังเงียบ

ขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่านอยากให้ทุกท่านที่เป็นลูกค้าระวังไว้ด้วยครับบางทีเราอาจจะโดนโกงเงิน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่