หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะต่อว่า SCG EXPRESS ได้ที่ไหนที่เข้ามาอ่านขัวร์ เดือดร้อนมาก
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ส่งของจาก กทม ไป นครปฐม
ลูกค้าต้องการใช้ด่วน
ตอนแรกก็ว่าจะส่ง ems แต่ไม่มั่นใจ ดันไปมั่นใจว่า scg 1 วันถึงแน่นอน ไปรับปากกับลูกค้าว่า 1 วันถึงชัวร์
ความจริงต้องถึงวันนี้แล้ว ปรากฏว่าพนักงานไม่ไปส่งของ
และลูกค้าก็ไม่ได้รับของ
ความจริงมันควรจะส่งให้ทันตามคำเคลม แบบนี้ธุรกิจเสียหาย
แล้วพรุ่งนี้วันอาทิตย์ ก็คงหยุดส่งอีกใช่มั้ย
นี่ต้องมาคอยรับหน้าลูกค้า ลูกค้าก็ไม่พอใจ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCG Express ส่งของช้ามาก
ส่งของจาก บางใหญ่ไป สงขลา เราต้องการส่งด่วน ตอนแรกก็ว่าจะส่ง ems แต่ไม่มั่นใจ ดันไปมั่นใจว่า scg 2 วันถึงแน่นอน ... นี่ 3 วันเข้าไปแล้ว ยังคาอยู่ระหว่างกระบวนการเลย ส่งวันที่ 09/09/61 (ไม่นับวันส่งด้
piyamas.mut
SCG Express????????
ส่งของจาก กทม ไป นครปฐม ลูกค้าต้องการใช้ด่วน ตอนแรกก็ว่าจะส่ง ems แต่ไม่มั่นใจ ดันไปมั่นใจว่า scg 1 วันถึงแน่นอน ไปรับปากกับลูกค้าว่า 1 วันถึงชัวร์ ความจริงต้องถึงวันนี้แล้ว ปรากฏว่าพนักงานไม่ไปส่
cat thousand way
ใครได้คูปองเครื่องใช้ไฟฟ้าจากการซื้อคอนโดใหม่แล้วปวดกะบาลแบบเราบ้าง มันจะมีซัพฯ อยู่เจ้านึง...
เรื่องมีอยู่ว่าเราเพิ่งไปซื้อคอนโดใหม่มาแล้วมันมีโปรโมชั่นของคอนโด เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีหลายรายการ ที่เค้าจะส่งอีคูปองมาให้แล้วเราก็คอนแทคกับทางซัพฯ แต่ละเจ้า เพื่อนัดแนะวันเข้าติดตั้งใดๆ มันจะมีซัพฯ
สมาชิกหมายเลข 2071435
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
YESUNG × JOY รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ Better Biosciences
แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสัญชาติไต้หวัน Better Biosciences ซึ่งเป็นที่รู้จักในคอนเซ็ปต์ "กินแล้วสวย" กับผลิตภัณฑ์กรดไซลิคจากรังนกผสมโปรไบโอติกส์ เปิดเกมรุกตลาดด้วยการคว้าสองศิลปินดังจากค่า
สมาชิกหมายเลข 905141
ช่วงวันหยุดยาวต้องการส่งของมีบริษัทไหนยังส่งอยู่บ้างคะ?
เราจะส่งของวันนี้แบบ EMS ให้ถึงมือลูกค้าวันพรุ่งนี้ ก่อนทุกบริษัทจะหยุดส่งยาว ไม่ทราบว่าส่ง ปณ. ยังทันไหมคะ ? หรือมีบริษัทไหนแนะนำบ้างคะ เอาแบบถึงชัวร์ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2945040
✤✤ พนักงานไปรษณีย์ผิดพลาด x ความสะเพร่าของตัวเอง = ความล่าช้าของงาน !!
ความสะเพร่าเล็กๆ น้อยๆ ก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน แทนที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าเร็วตามที่คาดหวัง กลับ Delay ไปอีก 1-2 วันหรือมากกว่านั้น ทุกครั้งที่เราไปส่งสินค้า ควรดูใบเสร็จทุกครั้ง เพราะทุกครั
สมาชิกหมายเลข 6477408
SIRI : แสนสิริ เขย่าตลาดรับสร้างบ้าน เจาะลูกค้าราคา 3.29-15 ล้าน
https://www.youtube.com/watch?v=HuhhjU8t5Skhttps://www.prachachat.net/breaking-news/news-1770889 จุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แแข่งในตลาด“ต้นแบบ Crafted by Sansiri” มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไม่มีใครเ
superman2007
[สรุปข่าว] ซูซูกิ เปิดตัว Suzuki Fronx กันยายนนี้ มั่นใจดันยอดขายทั้งปีแตะ 8,000 คัน
ซูซูกิ (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัว Suzuki Fronx รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด นำเข้าจากอินโดนีเซีย ในเดือนกันยายน 2568 นี้! หลังประกาศแผนครึ่งปีหลังหวังเพิ่มยอดขายรวมปีนี้ให้ได้ถึง 8,000 คัน โตขึ้นกว่า 41
สมาชิกหมายเลข 8912721
หัวหน้างานไม่ดี ควรอยู่ต่อไหมคะ???
ขอคำปรึกษาและคำแนะนำทีค่ะ เราเพิ่งสมัครงานใหม่เป็นบริษัทชื่อดัง App Shopping ว่าเราควรจะตัดสินใจอยู่ต่อไหม? เราเพิ่งเข้ามาทำงานที่ได้ประมาณ 3 อาทิตย์กว่า งานที่เราทำ&nb
สมาชิกหมายเลข 7075134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะต่อว่า SCG EXPRESS ได้ที่ไหนที่เข้ามาอ่านขัวร์ เดือดร้อนมาก
ลูกค้าต้องการใช้ด่วน
ตอนแรกก็ว่าจะส่ง ems แต่ไม่มั่นใจ ดันไปมั่นใจว่า scg 1 วันถึงแน่นอน ไปรับปากกับลูกค้าว่า 1 วันถึงชัวร์
ความจริงต้องถึงวันนี้แล้ว ปรากฏว่าพนักงานไม่ไปส่งของ
และลูกค้าก็ไม่ได้รับของ
ความจริงมันควรจะส่งให้ทันตามคำเคลม แบบนี้ธุรกิจเสียหาย
แล้วพรุ่งนี้วันอาทิตย์ ก็คงหยุดส่งอีกใช่มั้ย
นี่ต้องมาคอยรับหน้าลูกค้า ลูกค้าก็ไม่พอใจ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย