ใครได้คูปองเครื่องใช้ไฟฟ้าจากการซื้อคอนโดใหม่แล้วปวดกะบาลแบบเราบ้าง มันจะมีซัพฯ อยู่เจ้านึง...

เรื่องมีอยู่ว่าเราเพิ่งไปซื้อคอนโดใหม่มาแล้วมันมีโปรโมชั่นของคอนโด เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีหลายรายการ ที่เค้าจะส่งอีคูปองมาให้แล้วเราก็คอนแทคกับทางซัพฯ แต่ละเจ้า เพื่อนัดแนะวันเข้าติดตั้งใดๆ มันจะมีซัพฯ อยู่เจ้านึง คืออีเล็ก ที่ห่วยๆหน่อย

ตอนแรกก็ติดต่อทาง ไลน์ customer care ไปว่าขอนัดเป็นเสาร์น้า สะดวกวันเสาร์ เพราะเราเองวันปกติทำงานดึกดืน บางวันนอนบ้านไม่ได้อยู่คอนโด
จนท.ก็รับไปประสานงานให้ วันนี้ (พฤหัส) โทรมาจะนัดส่งวันอังคารหน้างี้ เราก็อ่าวแล้วที่คุยกับทางจนท.ในไลน์ว่าจะขอเป็นเสาร์อ่ะ นางก็บอกไม่ได้ ตอนนี้ของหมด ต้องส่งวันที่ 30 นี้คืออังคารหน้า ไม่งั้นอีกนานเลยกว่าของจะเข้าอีก ห้ะ?? นิดนึง อะไรคือของหมดวะ นี่เราติดต่อบริษัทฯ อีเล็ก ตรงไม่ใช่หรอวะ ??
ยิ่งทำงานยุ่งๆอยู่ ก็รับปากนางไปแบบงงๆ ไม่รู้มันประสานงานกันยังไงฟระเนี่ย -*-

เลยเข้าไปเม้งใส่ customer care ว่าทำไมประสานงานแบบนี้ ไหนรับปากว่าจะประสานงานให้ทำไมกลายเป็นอังคาร (ฟระ)
นางหายไปเช็คแปบนึงแล้วก็กลับมาบอกว่า เอ้าลูกค้ารับนัดอังคารแล้วใช่มั้ย งือ ใช่กรูรับไปแบบงงๆ ทั้งที่ไม่มีคนอยู่ห้อง ที่อยากจะมาแจ้งคือคุณ
ประสานงานกันอย่างไรให้มันมาเป็นเวย์นี้ สะดวกแบรนด์ แต่ไม่ได้สะดวกลูกค้าเล้ยย

นางอ้างว่ามันคนละหน่วยงาน (เฮ้ออันนี้คือกรูก็รู้ไง ถึงมาบ่นเนี่ยว่าการประสานงานของพวกคุณเมิงมันแย่อ่ะ) และสุดท้ายนางก็โบ้ยให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าแทน แบบกรูไม่ยุ่งระมั้ง ถามว่าจะติดต่อกลับวันนี้มั้ย ตอบมาแบบเดิม "ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ" เราก็พิมพ์ไป "รอนะ" อีเล็ก "ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" เอิ่มปั่นประสาทมากค่ะ  ตอบกลับแบบเดิมถึง 3รอบ เราบอกว่าติดต่อมาด่วนได้มั้ยว่าจะเข้ามากี่โมงงอังคารหน่ะ นางเลยไม่ตอบคำเดิมเป็นรอบที่ 4 แต่ถามว่าเราสะดวกเวลาไหน เราเลยบอกเที่ยง ให้คนวิ่งไปเปิดห้องให้ นางก็รับอีก (ประสานงานให้) ก้ไม่รุ้จะได้เที่ยงจริงมั้ย เพราะขนาดรับปากวันเสาร์ยังได้อังคารเล้ยแกรรร T..T

อยากฝากถึงแบรนด์นะคะ การใช้จนท. customer care มันมีความสำคัญมาก การประสานงานแบบรับปากแต่ดันไม่ได้ตามที่รับปากไม่ควรจะเกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่