ประสบการณ์ซื้อของในวัตสันออนไลน์ครั้งแรก เพราะเราพลาดเอง

ก่อนอื่นต้องสวัสดี ชาวพันทิป นะคะ เป็นสมาชิกมาก็นาน ส่วนใหญ่จะอ่านมากกว่าตั้งกระทู้ แต่วันนี้ ไม่ไหวค่ะ อยากจะอธิบาย
เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้าออกร้านวัตสัน เป็นประจำ เพราะชอบสินค้าที่มีคุณภาพ และสะดวก
จนวันหนึ่งขี้เกียจออกจากบ้านจึงได้ใช้บริการวัตสัน ออนไลน์ เพื่อซื้ออาหารเสริม ยี่ห้อหนึ่ง ในราคา 890 บาท
ตามปกติของคนซื้อโดยทั่วไป เห็นราคานี้ ระบุ 2แถม1 งี้ เรารีบกดสั่งซื้อโดยไว จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ลดอีก 10% อยู่ที่ 801 บาท ในวันที่ 16/02/61 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม
สักพักมีเมลล์ตอบกลับมาแบบนี้เราไม่ได้เอะใจเลย จนกระทั่งสินค้ามาถึง เล้าไปรับที่ร้าน เจอกล่องเดียว งง มาก ติดต่อ ผจก.ร้านสาขานั้น น่ารักมาก ตามเรื่องประสานให้ และมีความเข้าใจที่ตรงกันว่า หน้าร้านราคา 599 ต่อกล่อง ถ้าลูกค้าได้ในราคา 800 กว่า มันไม่ใช่แน่นอน
เราเลยติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ค่ะ แต่คำตอบที่ได้ มันทำให้เรารู้สึกว่านะ บางทีลูกค้าก็คือพระเจ้านะ คำตอบคือดิฉัน ไม่ดูเอง เพราะโปรมันชัดเจนมาก ก็เลยบอกไปว่า อืม อันนี้ยอมรับ แล้วนางก็ย้ำๆว่า ต้องกดสั่งสอง ถึงจะมีของแถม ตกราคา 593 บาท เท่านั้น หน้าร้านแพงกว่า แต่ประเด็นที่ลูกค้าอย่างดิฉัน ต้องการ คือ ถ้ากล่องเดียว 890 ออนไลน์
เดินไปซื้อที่ร้านดีกว่ามั้ยคะ เสียเวลารอ เสียเวลาให้คอลเซนเตอร์มาด่าว่าอ่ะโง่ นางตบท้ายถามเราว่า
จะร้องเรียนการแจ้งข่าวโปรโมชั่นหรือการบริการมั้ยคะ รู้สึกเสียจริต ผิดหวังมาก เป็นลูกค้า สมาชิกร้านนี้มานานมาก มาผิดหวังกับการบริการของคอลเซนเตอร์แค่คนเดียว บอกเลยนะคะ ถ้าไม่รักการทำงาน ไม่สามารถรับแรงกดดันได้ อย่าทำค่ะ เสียงด่าเรามาในสายแบบพักสายไม่ทันก็มี อยากบ่นเท่านี้ เข็ดค่ะ ยอมรับด้วยว่าพลาดเองขนาดในแอป shopee ไม่พอใจยังกดคืนสินค้า คืนเงินได้ Watson ร้านชื่อดังน่าจะเอาอย่างบ้างนะ ไม่ใช่มาด่าลูกค้าแบบนี้ โต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่