▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
มีใครโดน Dtac ตั้งใจหรือผิดพลาดอย่างตั้งใจเรื่องการคิดค่าบริการบ้างมั้ย (ไม่ใช่ครั้งแรก)
เรื่องแรก ค่าบริการ sms เจ้าปัญหา ที่มีสอดแทรกเข้ามาในบิลอย่างเงียบๆ เป็นประจำ เคยหายไปหลายเดือน จู่ๆ ก็โพล่มาอีก แม้จะยกเลิกไปแล้วก็ตาม (ทั้งยกเลิกทาง app ทั้งทางสายด่วนกับเจ้าหน้าที่)
เรื่องที่ 2 ค่าบริการ internet เล่นเกินแล้วคิดเงินเพิ่มทั้งที่เป็นโปรเน็ตไม่จำกัด อันนี้งงกว่าอันแรก
พยายามติดต่อสายด่วนก็ยากเย็นเสียเหลือเกิน
เพื่อนสมาชิกมีวิธีแก้ปัญหากันยังไงบ้างช่วยแนะนำที