ตามหัวข้อกระทู้ How to ที่ว่าไม่ใช่เรื่องเหตุผลที่ดูดีและเหมาะสมที่สุดในการจะขอลาออกนะคะ แต่เป็นการจะทำยังไงให้รู้สึกว่า เราสามารถเคลียร์งานที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด ไม่สะดุดงานผู้อื่น(แผนกอื่น)
ก่อนอื่นเลย ดิฉันได้แจ้งลาออกจากงานไม่น้อยกว่า 30 วัน(งานประจำ)เพื่อเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
ถือว่าได้ลาออกชอบด้วยกฎหมาย คือไม่มีความเสียหายจากการทำงาน
แล้วตอนนี้กำลังเจอปัญหาที่ว่า แม้จะจัดระเบียบงานต่างๆ แต่งานที่เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกเหมือนเวลาที่แจ้งขอลาออกคงเคลียร์งานไม่หมดแน่ๆ และอีกอย่างหนึ่งที่กำลังเป็นปัญหาคือไม่มีคนที่เราจะสามารถส่งมอบงานให้ได้เลย เพื่อไม่ให้ดูเป็นคนไร้ความรับผิดชอบ ใครพอจะช่วยแนะนำได้บ้างไหมคะว่าควรทำยังไงดี
ขอ How to ว่าด้วยเรื่อง "ลาออก" จากงาน!!
ก่อนอื่นเลย ดิฉันได้แจ้งลาออกจากงานไม่น้อยกว่า 30 วัน(งานประจำ)เพื่อเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
ถือว่าได้ลาออกชอบด้วยกฎหมาย คือไม่มีความเสียหายจากการทำงาน
แล้วตอนนี้กำลังเจอปัญหาที่ว่า แม้จะจัดระเบียบงานต่างๆ แต่งานที่เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกเหมือนเวลาที่แจ้งขอลาออกคงเคลียร์งานไม่หมดแน่ๆ และอีกอย่างหนึ่งที่กำลังเป็นปัญหาคือไม่มีคนที่เราจะสามารถส่งมอบงานให้ได้เลย เพื่อไม่ให้ดูเป็นคนไร้ความรับผิดชอบ ใครพอจะช่วยแนะนำได้บ้างไหมคะว่าควรทำยังไงดี