คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3548900 ก่อนอื่นขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการกับทางร้าน 7-Eleven เรานะคะ จากเรื่องที่แจ้งเข้ามาน้องเปารับทราบเรื่องแล้วขอเป็นตัวแทนในการประสานงานตรวจสอบและดูแลในส่วนนี้ให้ค่ะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลการทำรายการเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์เพื่อเป็นข้อมูลในการประสานงานตรวจสอบให้นะคะ
เรื่องถึงมือน้องเปาแล้ววางใจได้เลยน้า
ขอบคุณค่ะ
เรื่องถึงมือน้องเปาแล้ววางใจได้เลยน้า

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
จ่ายค่างวด บัตร umay แล้ว ยอดยังไม่เข้า