บริการอันดีเยี่ยมจาก SCB

เรามีบัญชีของ SCB พร้อมบัตรเดบิต ตอนนี้เรามีปัญหา 2 เรื่อง

1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน
    - จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้งแต่เล็กยันโตป่านนี้ ทำไมจะจำไม่ได้
    - เราแจ้งไปตั้งแต่ประมาณกลางๆ ปีที่แล้ว แจ้งหลายครั้งมากๆแล้ว ผ่านทาง Call Center, Email และที่สาขา
    - จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ชื่อบัญชีก็ยังคงไม่ตรงกันกับบัตรประชาชนเหมือนเดิม

2. บัตรเดบิตของเราหายไปนานแล้ว โดยที่เรายังไม่ได้อายัดบัตร และมีการเก็บค่าธรรมเนียมในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เราเลยโทรเข้า Call Center ตอนเช้าของวันที่ 1 ก.พ. 2018 เพื่อขออายัดบัตร ยกเลิกบัตร และขอคืนค่าธรรมเนียม ซึ่งถ้าทำเรื่องในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เลย เราจะได้ค่าธรรมเนียมคืนเต็มจำนวน ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องและแจ้งว่าจะดำเนินการให้ เราจะได้รับค่าธรรมเนียมคืนภายใน 1-2 สัปดาห์
    วันนี้ (18.41) เราโทรเข้า Call Center เพื่อถามความคืบหน้า เนื่องจากเรารอค่าธรรมเนียมคืนนานเกินกว่าที่พนักงานแจ้งแล้ว ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าระบบปฏิเสธการคืนค่าธรรมเนียม เนื่องจากบัตรเดบิตยังไม่ได้ยกเลิก เพียงแค่อายัดเท่านั้น จึงขอคืนค่าธรรมเนียมไม่ได้ แล้วก็ไม่ยอมโทรมาแจ้งผลให้เรารู้เลย โดยพนักงานคนวันนี้แจ้งว่า เราต้องไปยกเลิกบัตรที่สาขาเท่านั้น ซึ่งถ้าเรารู้เงื่อนไขนี้ เราคงขอลางานซักชั่วโมงไปสาขาแล้วแหละ แล้วถ้าเราไปยกเลิกวันนี้ เราก็จะโดนหักค่าธรรมเนียตาม Pro rate ตามจำนวนวัน อ้าว! เราโดนหลอกอะ!

ปัจจุบันก็รับเรื่องประสานงานเหมือนเดิม ให้เราทำไงดีล่ะ
1. ทาง SCB มีทางออกให้เราทางไหนบ้างมั้ยคะ
2. ถ้าทาง SCB ยังไม่จัดการให้เรา เราจะร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่