เรามีบัญชีของ SCB พร้อมบัตรเดบิต ตอนนี้เรามีปัญหา 2 เรื่อง
1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน
- จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้งแต่เล็กยันโตป่านนี้ ทำไมจะจำไม่ได้
- เราแจ้งไปตั้งแต่ประมาณกลางๆ ปีที่แล้ว แจ้งหลายครั้งมากๆแล้ว ผ่านทาง Call Center, Email และที่สาขา
- จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ชื่อบัญชีก็ยังคงไม่ตรงกันกับบัตรประชาชนเหมือนเดิม
2. บัตรเดบิตของเราหายไปนานแล้ว โดยที่เรายังไม่ได้อายัดบัตร และมีการเก็บค่าธรรมเนียมในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เราเลยโทรเข้า Call Center ตอนเช้าของวันที่ 1 ก.พ. 2018 เพื่อขออายัดบัตร ยกเลิกบัตร และขอคืนค่าธรรมเนียม ซึ่งถ้าทำเรื่องในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เลย เราจะได้ค่าธรรมเนียมคืนเต็มจำนวน ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องและแจ้งว่าจะดำเนินการให้ เราจะได้รับค่าธรรมเนียมคืนภายใน 1-2 สัปดาห์
วันนี้ (18.41) เราโทรเข้า Call Center เพื่อถามความคืบหน้า เนื่องจากเรารอค่าธรรมเนียมคืนนานเกินกว่าที่พนักงานแจ้งแล้ว ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าระบบปฏิเสธการคืนค่าธรรมเนียม เนื่องจากบัตรเดบิตยังไม่ได้ยกเลิก เพียงแค่อายัดเท่านั้น จึงขอคืนค่าธรรมเนียมไม่ได้ แล้วก็ไม่ยอมโทรมาแจ้งผลให้เรารู้เลย โดยพนักงานคนวันนี้แจ้งว่า เราต้องไปยกเลิกบัตรที่สาขาเท่านั้น ซึ่งถ้าเรารู้เงื่อนไขนี้ เราคงขอลางานซักชั่วโมงไปสาขาแล้วแหละ แล้วถ้าเราไปยกเลิกวันนี้ เราก็จะโดนหักค่าธรรมเนียตาม Pro rate ตามจำนวนวัน อ้าว! เราโดนหลอกอะ!
ปัจจุบันก็รับเรื่องประสานงานเหมือนเดิม ให้เราทำไงดีล่ะ
1. ทาง SCB มีทางออกให้เราทางไหนบ้างมั้ยคะ
2. ถ้าทาง SCB ยังไม่จัดการให้เรา เราจะร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างคะ
บริการอันดีเยี่ยมจาก SCB
1. ชื่อบัญชีภาษาอังกฤษไม่ตรงกับบัตรประชาชน โดยพนักงานอ้างว่าเราอาจจะเคยเปลี่ยนการเขียนชื่อภาษาอังกฤษมาก่อน
- จะบ้าหรอ ชื่อเราเอง เขียนมาตั้งแต่เล็กยันโตป่านนี้ ทำไมจะจำไม่ได้
- เราแจ้งไปตั้งแต่ประมาณกลางๆ ปีที่แล้ว แจ้งหลายครั้งมากๆแล้ว ผ่านทาง Call Center, Email และที่สาขา
- จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ชื่อบัญชีก็ยังคงไม่ตรงกันกับบัตรประชาชนเหมือนเดิม
2. บัตรเดบิตของเราหายไปนานแล้ว โดยที่เรายังไม่ได้อายัดบัตร และมีการเก็บค่าธรรมเนียมในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เราเลยโทรเข้า Call Center ตอนเช้าของวันที่ 1 ก.พ. 2018 เพื่อขออายัดบัตร ยกเลิกบัตร และขอคืนค่าธรรมเนียม ซึ่งถ้าทำเรื่องในวันที่ 1 ก.พ. 2018 เลย เราจะได้ค่าธรรมเนียมคืนเต็มจำนวน ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องและแจ้งว่าจะดำเนินการให้ เราจะได้รับค่าธรรมเนียมคืนภายใน 1-2 สัปดาห์
วันนี้ (18.41) เราโทรเข้า Call Center เพื่อถามความคืบหน้า เนื่องจากเรารอค่าธรรมเนียมคืนนานเกินกว่าที่พนักงานแจ้งแล้ว ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าระบบปฏิเสธการคืนค่าธรรมเนียม เนื่องจากบัตรเดบิตยังไม่ได้ยกเลิก เพียงแค่อายัดเท่านั้น จึงขอคืนค่าธรรมเนียมไม่ได้ แล้วก็ไม่ยอมโทรมาแจ้งผลให้เรารู้เลย โดยพนักงานคนวันนี้แจ้งว่า เราต้องไปยกเลิกบัตรที่สาขาเท่านั้น ซึ่งถ้าเรารู้เงื่อนไขนี้ เราคงขอลางานซักชั่วโมงไปสาขาแล้วแหละ แล้วถ้าเราไปยกเลิกวันนี้ เราก็จะโดนหักค่าธรรมเนียตาม Pro rate ตามจำนวนวัน อ้าว! เราโดนหลอกอะ!
ปัจจุบันก็รับเรื่องประสานงานเหมือนเดิม ให้เราทำไงดีล่ะ
1. ทาง SCB มีทางออกให้เราทางไหนบ้างมั้ยคะ
2. ถ้าทาง SCB ยังไม่จัดการให้เรา เราจะร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างคะ