อยากจะสอบถามข้อมูล AIS SME Smart MPBX แต่โทร 1149 แล้วโอนไป 1175 ตลอด

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อนะคะ คือ โทรไป 1149 กี่รอบๆ ก็ไปติด 1175 ตลอด  พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1175 ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ AIS Corporateสายไม่ว่าง แล้วจะโทรกลับภายใน 3 ชม. แต่ก็ไม่ได้โทรกลับใดๆค่ะ  พอขอเบอร์ติดต่อโดยตรง ก็บอกว่าไม่มี ให้โทรมา 1149 ใหม่  โทรจนเหนื่อยใจแล้วค่ะ  

โอเค ถ้าโทรไม่ได้  ก็ลองไปใส่รายละเอียดให้เจ้าหน้าที่โทรกลับในเว็บดูแล้วกัน  ก็กรอกรายละเอียดไปจนกดส่งปรากฎว่ามันก็หมุนค้างอยู่อย่างนั้น ลองใจเย็นๆปล่อยให้หน้าเว็บส่งข้อมูลหมุนไปค่ะ  ใจเย็นมากเปิดทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังหมุนอยู่แบบนั้น

ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุยเพื่อสอบถามรายละเอียดของ Solution นั้นๆ  หรือต้องไปติดต่อศูนย์บริการเอง  หรือจริงๆแล้ว AIS ไม่ได้มี Solution นี้สำหรับองค์กรแล้ว

รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หรือ ท่านอื่นๆ  ช่วยตอบด้วยนะคะว่าทำยังไงกับเคสนี้ดี  บอกเลยเหนื่อยใจมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่