ตามหัวข้อนะคะ คือ โทรไป 1149 กี่รอบๆ ก็ไปติด 1175 ตลอด พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1175 ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ AIS Corporateสายไม่ว่าง แล้วจะโทรกลับภายใน 3 ชม. แต่ก็ไม่ได้โทรกลับใดๆค่ะ พอขอเบอร์ติดต่อโดยตรง ก็บอกว่าไม่มี ให้โทรมา 1149 ใหม่ โทรจนเหนื่อยใจแล้วค่ะ
โอเค ถ้าโทรไม่ได้ ก็ลองไปใส่รายละเอียดให้เจ้าหน้าที่โทรกลับในเว็บดูแล้วกัน ก็กรอกรายละเอียดไปจนกดส่งปรากฎว่ามันก็หมุนค้างอยู่อย่างนั้น ลองใจเย็นๆปล่อยให้หน้าเว็บส่งข้อมูลหมุนไปค่ะ ใจเย็นมากเปิดทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังหมุนอยู่แบบนั้น
ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุยเพื่อสอบถามรายละเอียดของ Solution นั้นๆ หรือต้องไปติดต่อศูนย์บริการเอง หรือจริงๆแล้ว AIS ไม่ได้มี Solution นี้สำหรับองค์กรแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หรือ ท่านอื่นๆ ช่วยตอบด้วยนะคะว่าทำยังไงกับเคสนี้ดี บอกเลยเหนื่อยใจมาก
อยากจะสอบถามข้อมูล AIS SME Smart MPBX แต่โทร 1149 แล้วโอนไป 1175 ตลอด
โอเค ถ้าโทรไม่ได้ ก็ลองไปใส่รายละเอียดให้เจ้าหน้าที่โทรกลับในเว็บดูแล้วกัน ก็กรอกรายละเอียดไปจนกดส่งปรากฎว่ามันก็หมุนค้างอยู่อย่างนั้น ลองใจเย็นๆปล่อยให้หน้าเว็บส่งข้อมูลหมุนไปค่ะ ใจเย็นมากเปิดทิ้งไว้ตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังหมุนอยู่แบบนั้น
ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุยเพื่อสอบถามรายละเอียดของ Solution นั้นๆ หรือต้องไปติดต่อศูนย์บริการเอง หรือจริงๆแล้ว AIS ไม่ได้มี Solution นี้สำหรับองค์กรแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หรือ ท่านอื่นๆ ช่วยตอบด้วยนะคะว่าทำยังไงกับเคสนี้ดี บอกเลยเหนื่อยใจมาก