หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI
อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ
พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารออมสินแย่มากๆค่ะ
คือเราโอนเงินผ่านพร้อมเพย์เข้าบช.กรุงไทยรอบแรกกดโอนขึ้นว่าระบบขัดข้อง เราก็เลยออกแล้วโอนอีกรอบ ก็โอนได้ปกติ พอเราเข้ามาดูยอด ยอดเงินจากธนาคารออมสินถูกหักไป2ยอดค่ะ แต่เข้าบช.กรุงไทยแค่ยอดเดียวค่ะ เราต้
สมาชิกหมายเลข 8744471
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
Ais ยังน่าใช้อยู่ใหม
Ais eSim ซื้อมือถือใหม่ตัองการย้าย esim แต่มือถือทั้งเครื่องเก่า และ ใหม่ ไม่มีเมนูโอนย้ายซิม มีแต่สแกน qr เลยติดต่อไป call center แจ้งปัญหา เวลา 15.00 เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งขั้นตอนมาให้ในลิ้งระบุให้ใช
สมาชิกหมายเลข 7519360
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ตอนนี้โทรเบอร์ 1175 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกที่ว่าเป็น AI ให้ถอด router ไว้ 2 นาทีก็ทำแล้วแต่ตอนนี
ตอนนี้โทรเบอร์ 1175 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกที่ว่าเป็น AI ให้ถอด router ไว้ 2 นาทีก็ทำแล้วแต่ตอนนี้เราได้เช็คหมายเลข router เราที่ขึ้นต้นด้วย 88 ได้บอกว่ามีทำการซ่อมสายชำรุดภายนอ
สมาชิกหมายเลข 7773677
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
ติดต่อแก้ปัญหาAisทำไมยากจังคะ
คือโดนเรียกเก็บเงินจาก sms 200 กว่าบาทอันนี้ของเดือนที่แล้ววยังไม่รวมเดือนนี้ที่เขาบอกว่าเราต้องจ่ายอีกพอติดต่อไปที่ เบอร์ 1175 ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 3 ชม.รอบแรก รอจน 10 ชม ไม่มีเข้ามาสักสายพอสา
สมาชิกหมายเลข 9112505
เน็ตais รายเดือน
คือพอดีสิ้นปี2568เน็ตก็จะหมดอายุเเล้ว เลยอยากทราบเน็ตราคาน่ารักๆถูกๆสำหรับซิมเก่า ขอแบบไม่ลดสปีด เร็วได้ก็ดี หน่อยค่ะ และตอนนี้ใช้เน็ตไม่ลดสปีดราคา200อยู่ค่ะน้องจะหมดอายุแล้วพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8006827
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai (AI ไม่แก้ปัญหาเลย)
คือโทรไปเบอร์ 1175 แต่ก็มีแต่บอท เมื่อก่อนพอบอกติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วมันจะติดต่อให้ แต่เดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ยังเป็น ai เป็นบอทเลยครับ แค่จะเปลี่ยนแพ็ค แต่ไอ้ที่ AI มันแนะนำมามันไม่มีที่เราต้
History_Man
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI
อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ
พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ