หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมค่ายรถถึงไม่แสดงราคาค่าอะไหล่บนเว็บ หรือแม้แต่เข้าศูนย์ก็ต้องรอดูใบเสนอราคา
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
รถยนต์
อะไหล่รถ
มอเตอร์ไซค์
โชว์รูมรถยนต์
เวลานำรถไปเข้าน่าจะมีสมุดแสดงราคาให้ลูกค้าอ่าน
หน้าเว็บก็น่าจะมีให้ค้นข้อมูลได้
ไหนสคบ.บอกขายของต้องแสดงราคาเห็นได้ง่ายชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
โปรข้ามเวลา TrueMoveH
มีใครเป็นแกนนำรวมตัวฟ้อง สคบ ในเบื้องต้นหรือยังครับ ในกรณีโปรข้ามเวลาของ True วันนี้เอาเครื่องเข้าไปประเมิน รอมาเกือบ 8 ชั่วโมง จนศูนย์ปิด ห้างปิดแล้ว เพิ่งโทรมาแจ้งว่าประเมินได้เกรด C ทั้งๆ ที่เครื
เด็กเกือบซิ่ว
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
ทำไมเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยถึงไม่สนิทใจกันแบบตอนเด็ก?
ความจริงจะใช้คำว่า "เพื่อน" ก็คงไม่ถนัดนัก น่าจะเป็นแค่ "คนที่เรียนที่เดียวกัน" มากกว่า เพราะถ้าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ก็คงไม่แก่งแย่งแข่งดี หรือนินทาลับหลัง กระทั่งแสร้งทำเป็นมิตรเพื
สมาชิกหมายเลข 8897012
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
รถยนต์
อะไหล่รถ
มอเตอร์ไซค์
โชว์รูมรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมค่ายรถถึงไม่แสดงราคาค่าอะไหล่บนเว็บ หรือแม้แต่เข้าศูนย์ก็ต้องรอดูใบเสนอราคา
หน้าเว็บก็น่าจะมีให้ค้นข้อมูลได้
ไหนสคบ.บอกขายของต้องแสดงราคาเห็นได้ง่ายชัดเจน