คือมีบ.หลักทรัพย์โทรมาทวงเงินอ้างว่าเรายังไม่ได้ชำระแต่
เราตอบไปว่าชำระแล้วผ่านแอพ บ.นั้นก็อ้างว่าบ.เรายังไม่ได้มีนโยบายให้จ่ายทางแอพ
ซึ่งเรางงเพราะก่อนหน้านี้เราได้จ่ายผ่านแอพเหมือนกันแต่ไม่มีใครโทรมาทวงถาม
หลังจากนั้นเราลองโทรไปสอบถามทางแอพที่เราจ่ายเราเช็คแล้วบอกว่าทำการจ่ายให้เรียบร้อยร้อยแล้ว
ทุกอย่างคือทำการชำระเสร็จสิ้นแล้ว เราก็โทรกลับไปถามทางบ.ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มีนโยบายให้จ่ายผ่านแอพ
แล้วในแอพมันก็มีชื่อบ.ของคุณขึ้นมาให้เราจ่าย แล้วเราก็เคยชำระไปหลายรอบแล้วก็ชำระได้ แต่ทำไมคราวนี้คุณถึงบอกว่าเช็คไม่ได้เพราะเราไม่มีนโยบายจ่ายผ่านแอพ แล้วในเมื่อทางแอพบอกว่าชำระเสร็จสิ้นแล้ว ทางบ.บอกว่าเราไม่ได้ชำระแล้วเช็คไม่ได้ เราควรต้องทำอย่างไงดีคะ
จะไปขอหลักฐานจากทางธ.ที่เราจ่ายได้มั้ย ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
จ่ายบิลผ่านแอพ ถ้าเราอยากได้หลักฐานการจ่ายบิลต้องทำอย่างไงคะ
เราตอบไปว่าชำระแล้วผ่านแอพ บ.นั้นก็อ้างว่าบ.เรายังไม่ได้มีนโยบายให้จ่ายทางแอพ
ซึ่งเรางงเพราะก่อนหน้านี้เราได้จ่ายผ่านแอพเหมือนกันแต่ไม่มีใครโทรมาทวงถาม
หลังจากนั้นเราลองโทรไปสอบถามทางแอพที่เราจ่ายเราเช็คแล้วบอกว่าทำการจ่ายให้เรียบร้อยร้อยแล้ว
ทุกอย่างคือทำการชำระเสร็จสิ้นแล้ว เราก็โทรกลับไปถามทางบ.ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มีนโยบายให้จ่ายผ่านแอพ
แล้วในแอพมันก็มีชื่อบ.ของคุณขึ้นมาให้เราจ่าย แล้วเราก็เคยชำระไปหลายรอบแล้วก็ชำระได้ แต่ทำไมคราวนี้คุณถึงบอกว่าเช็คไม่ได้เพราะเราไม่มีนโยบายจ่ายผ่านแอพ แล้วในเมื่อทางแอพบอกว่าชำระเสร็จสิ้นแล้ว ทางบ.บอกว่าเราไม่ได้ชำระแล้วเช็คไม่ได้ เราควรต้องทำอย่างไงดีคะ
จะไปขอหลักฐานจากทางธ.ที่เราจ่ายได้มั้ย ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ