โทรมาให้ชำระค่าบริการรายเดือน

ทางบริษัทมีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาให้ลูกค้าชำระค่าบริการรายเดือนด้วยหรอค่ะ (เป็นเหมือนการโทรมาทวงเงิน) โทรมาทุกวัน โทรมาจนกว่าลูกค้าจะชำระค่าบริการรายเดือนเรียบร้อย ถึงจะเลิกโทร แล้วเวลาโทรมา เบอร์ที่ใช้โทรก็ไม่ได้ใช้เบอร์ของทางบริษัท เป็นเบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772 แล้วก็จะเปลี่ยนเบอร์โทรไปเรื่อยๆ จนกว่าลูกค้าจะรับสายและแจ้งวันชำระค่าบริการกับพนักงาน เนื่องจากได้รับสาย เจ้าหน้าที่แจ้งยอดที่ต้องชำระ พร้อมกับถามว่าจะสะดวกชำระวันไหน (เป็นเหมือนเจ้าหนี้ ทวงลูกหนี้) ซึ่งก็ยอมรับค่ะว่ายังไม่ได้ชำระ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบนะคะว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะจะดูจากแอปของเครือข่าย และจะทราบวันตัดรอบบิลของทุกๆเดือน และวันที่กำหนดชำระของทุกๆเดือนเช่นกัน ความรู้สึกคือ ทางบริษัทไม่น่าจะโทรมาจิก โทรมาทวง กับลูกค้าขนาดนี้ โทรมาทุกวัน บางวัน 2 ครั้ง บางวัน 1 ครั้ง ทำให้รู้สึกว่า กำลังถูกเจ้าหนี้ทวงหนี้อยู่ ใช่อยู่คะว่าลูกค้าไม่ได้ชำระตามกำหนด ถึงจะไม่ชำระตามกำหนด แต่ลูกค้าก็ชำระทุกเดือน เร็วบ้าง ช้าบ้าง ก็แล้วแต่ลูกค้าสะดวกจะชำระวันไหน ขอโทษนะคะ อาจจะยาวไป แต่ก็อยากถามเพื่อนๆพี่ๆในกลุ่มบ้าง ว่าเคยเจอแบบหนูบ้างมั๊ย และก็อยากถามไปถึงบริษัทที่ให้บริการ ด้วยค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ อาจจะใช้คำที่วกวนไปบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่