ขออนุญาติเล่าเป็นข้อๆจะได้ไม่งงนะครับ
1.ผมจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบิน Flydubai เดินทางจากกรุงเทพ ดูไป ปราก วันที่7-19มีนาคม จองผ่านเว็บเอเจนซี่ Gotagate ชำระเงินเรียบร้อยเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน
2.วันที่24มกราคม ผมได้รับข้อมูลจากเพื่อนที่จะไปด้วยกันว่าเที่ยวบินขากลับจากดูไบ กรุงเทพโดนยกเลิก ซึ่งลองเอาบุคกิ้งล็อกอินเข้าไปหน้าเว็บสายการบิน มีการแจ้งจริงๆว่าเที่ยวบินยกเลิก
3.ผมโทรติดต่อสายการบินโดยตรงที่ดูไบเพื่อถาถึงแนวทางช่วยเหลือ พนงแจ้งว่าผมจองมาผ่านเอเจ้น ต้องโทรหาเอเจ้นเองเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ
4.ผมโทรติดต่อเอเจ้นโดยตรงที่อังกฤษ พนงแจ้งว่าคุณต้องโทรหาสายการบินโดยตรงเพื่อให้สายการบินหาแนวทางช่วยเหลือ
5.ผมโทรหาสายการบินกับเอเจ้นสลับไปสลับมาก็ยังเป็นคำตอบเดิมคือโยนความรับผิดชอบกันไปมา
6.ณ ตอนนี้ผมได้อีเมล์จากเอเจ้นซึ่งเหมือนจะ Forward มาจากสายการบิน เรื่องแนวทางการช่วยเหลือเช่น ย้ายไปสายการบินอื่น เปลี่ยนไฟล์ท ขอเงินคืน ผมจึงโทรหาสายการบินอีกครั้งว่าจะช่วยย้ายไปบินสายการอื่นได้ไหม ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือให้โทรหาเอเจ้นดำเนินการ
7.โทรหาเอเจ้น พนงก็บอกว่าแต่ว่า Don't worry เดี๋ยวจะส่งอีเมล์ยืนยันให้ผมอีกครั้งนึง ผมก็รอ สุดท้ายได้รับอีเมล์ก็บอกถึงเงื่อนไขการยกเลิกว่ามีค่ารีฟันเท่าไร แต่ถ้าจะให้ทำเรื่องย้ายไปสายการบินอื่น ต้องติดต่อสายการบิน
8.ทักแชทเฟสบุคของสายการบินไปกี่ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่าให้ติดต่อเอเจ้น
ผมโทรหาทั้งสายการบินทั้งเอเจ้นจนค่าโทรต่างประเทศทะลุหลายพันบาทแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย ตอนนี้ทั้งเครียดทั้งมืดแปดด้านมากครับ แม้แต่เพื่อนผมที่ไปด้วยกัน จองตั๋วกับสายการบินโดยตรง แต่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลยเหมือนกัน อยากขอความกรุณาทุกท่านที่เข้ามาอ่านช่วยแนะนำแนวทางช่วยเหลือให้ทีครับ ผมไม่อยากติดต่อเอเจ้นอีกแล้วถ้ายังได้คำตอบแบบเดิม คิดว่าถ้าสุดท้ายทำอะไรไม่ได้จริงๆคงต้องยกเลิกทริปและทิ้งตั๋วจริงๆ
ขอความช่วยเหลือครับ จองตั๋วสายการบิน Flydubai กับเอเจนซี่ Gotogate แล้วเที่ยวบินโดนยกเลิก
1.ผมจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบิน Flydubai เดินทางจากกรุงเทพ ดูไป ปราก วันที่7-19มีนาคม จองผ่านเว็บเอเจนซี่ Gotagate ชำระเงินเรียบร้อยเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน
2.วันที่24มกราคม ผมได้รับข้อมูลจากเพื่อนที่จะไปด้วยกันว่าเที่ยวบินขากลับจากดูไบ กรุงเทพโดนยกเลิก ซึ่งลองเอาบุคกิ้งล็อกอินเข้าไปหน้าเว็บสายการบิน มีการแจ้งจริงๆว่าเที่ยวบินยกเลิก
3.ผมโทรติดต่อสายการบินโดยตรงที่ดูไบเพื่อถาถึงแนวทางช่วยเหลือ พนงแจ้งว่าผมจองมาผ่านเอเจ้น ต้องโทรหาเอเจ้นเองเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ
4.ผมโทรติดต่อเอเจ้นโดยตรงที่อังกฤษ พนงแจ้งว่าคุณต้องโทรหาสายการบินโดยตรงเพื่อให้สายการบินหาแนวทางช่วยเหลือ
5.ผมโทรหาสายการบินกับเอเจ้นสลับไปสลับมาก็ยังเป็นคำตอบเดิมคือโยนความรับผิดชอบกันไปมา
6.ณ ตอนนี้ผมได้อีเมล์จากเอเจ้นซึ่งเหมือนจะ Forward มาจากสายการบิน เรื่องแนวทางการช่วยเหลือเช่น ย้ายไปสายการบินอื่น เปลี่ยนไฟล์ท ขอเงินคืน ผมจึงโทรหาสายการบินอีกครั้งว่าจะช่วยย้ายไปบินสายการอื่นได้ไหม ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือให้โทรหาเอเจ้นดำเนินการ
7.โทรหาเอเจ้น พนงก็บอกว่าแต่ว่า Don't worry เดี๋ยวจะส่งอีเมล์ยืนยันให้ผมอีกครั้งนึง ผมก็รอ สุดท้ายได้รับอีเมล์ก็บอกถึงเงื่อนไขการยกเลิกว่ามีค่ารีฟันเท่าไร แต่ถ้าจะให้ทำเรื่องย้ายไปสายการบินอื่น ต้องติดต่อสายการบิน
8.ทักแชทเฟสบุคของสายการบินไปกี่ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่าให้ติดต่อเอเจ้น
ผมโทรหาทั้งสายการบินทั้งเอเจ้นจนค่าโทรต่างประเทศทะลุหลายพันบาทแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย ตอนนี้ทั้งเครียดทั้งมืดแปดด้านมากครับ แม้แต่เพื่อนผมที่ไปด้วยกัน จองตั๋วกับสายการบินโดยตรง แต่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลยเหมือนกัน อยากขอความกรุณาทุกท่านที่เข้ามาอ่านช่วยแนะนำแนวทางช่วยเหลือให้ทีครับ ผมไม่อยากติดต่อเอเจ้นอีกแล้วถ้ายังได้คำตอบแบบเดิม คิดว่าถ้าสุดท้ายทำอะไรไม่ได้จริงๆคงต้องยกเลิกทริปและทิ้งตั๋วจริงๆ