สวัสดีผู้บริหาร รพ กทมระยองพอดีมาใช้บริการที่รพ.แล้วจอดรถที่ลานจอดตรงโซน A7 มาใช้บริการวันที่ 09/01/2018แล้วรถเกิดอุบัติเหตุถอยมาชนกันประกันทั้ง2ฝ่ายมาบอกประมาตร่วมต่างคนต่างซ่อมแต่ประเด็นอยู่ที่ว่า มี รปภ ชื่อ มาลา พักประเสริฐ (นามสกุลไม่แน่ใจคับ)tel 0860550632 เดินแล้วเข้ามาพูดว่าเราเป็นคนผิดรถอีกฝ่ายจอดเฉยๆๆจิงๆๆแล้วประกันก็ให้ต่างคนต่างซ่อมเป็นการประมาทร่วมกันแต่ประเด็นคือ😡รปภคนดังกล่าวเข้ามาพูดด้วยกิริยาแย่มากๆๆและใช้น้ำเสียงตะคอกและแสดงกิริยานักเลงผมซึ้งเป็นลูกค้า รพ ยังไงผมขอแนะนำหน่อยนะคับ😁ว่าทาง รพ.ควรมีการอบรม พนง รปภ ของ รพ.อย่างเคร่งครัดในการบริการลูกค้าเพราะ รปภ เป็นด่านแรกของ รพ ชั้นนำ ซึ้งผมรู้สึกว่าไม่ Ok กับพนักงาน รปภ ผมมาใช้บริการ รพ.บ่อยๆๆส่วนใหญ่ก็บริการดีคับแต่จิงๆๆ รปภ เป็นด่านแรกของ รพ.ควรมีการอบรมมารยาทให้ดีกว่านี้คับ รพ.อาจเสียชื่อเสียงในการให้บริการกลับลูกค้าคับ ยังไงผมก็ขอให้ รพ อบรม รปภ ด้วยนะคับ 🙏🙏ขอบคุณคับ🙏🙏
รปภ โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง กิริยาไม่สุภาพพูดจาแย่มากๆๆ