เวลา 20:45 น.วันที่ 4/1/61ผมยังไม่ได้เงินจากเหตุ promptpay ล่มเมื่อวันที่ 31/12/60 เลยครับ

ต้นทาง ธนาคารกรุงเทพ ปลายทาง truemoney wallet โอนผ่าน promptpay ตั้งแต่ 8:00น.ของวันที่ 31/12/2018

ติดต่อทาง true ทาง true ให้ติดต่อ ธนาคารกรุงเทพที่เป็นต้นทาง

ติดต่อไปทาง ธนาคารกรุงเทพ ก็ให้รอถึงเย็นวันที่ 4/1/61

จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เงินเลยครับ

ครั้งก่อนโดนค่าโทรไปหลายสิบแล้ว โทรไปอีกครั้งค่าโทรคงเกินร้อยบาทแน่ๆ (ยอดโอนแค่หลักร้อย)

มีช่องทางร้องเรียนไหมครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่