ต้นทาง ธนาคารกรุงเทพ ปลายทาง truemoney wallet โอนผ่าน promptpay ตั้งแต่ 8:00น.ของวันที่ 31/12/2018
ติดต่อทาง true ทาง true ให้ติดต่อ ธนาคารกรุงเทพที่เป็นต้นทาง
ติดต่อไปทาง ธนาคารกรุงเทพ ก็ให้รอถึงเย็นวันที่ 4/1/61
จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เงินเลยครับ
ครั้งก่อนโดนค่าโทรไปหลายสิบแล้ว โทรไปอีกครั้งค่าโทรคงเกินร้อยบาทแน่ๆ (ยอดโอนแค่หลักร้อย)
มีช่องทางร้องเรียนไหมครับ
ขอบคุณครับ
เวลา 20:45 น.วันที่ 4/1/61ผมยังไม่ได้เงินจากเหตุ promptpay ล่มเมื่อวันที่ 31/12/60 เลยครับ
ติดต่อทาง true ทาง true ให้ติดต่อ ธนาคารกรุงเทพที่เป็นต้นทาง
ติดต่อไปทาง ธนาคารกรุงเทพ ก็ให้รอถึงเย็นวันที่ 4/1/61
จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เงินเลยครับ
ครั้งก่อนโดนค่าโทรไปหลายสิบแล้ว โทรไปอีกครั้งค่าโทรคงเกินร้อยบาทแน่ๆ (ยอดโอนแค่หลักร้อย)
มีช่องทางร้องเรียนไหมครับ
ขอบคุณครับ