ผมขอความกรุณาช่วยเหลือผมได้มั้ยครับผมขอร้อง พี่ๆธนาคารกสิกรไทย และพี่ๆทรู
ตอนนี้เดือนร้อนมากเพราะไม่มีตังส์ทำโครงการจบที่ผมกำลังเรียนอยู่ครับครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้ใช้บริการ ของ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เป็น แอพพลิเคชั่น True Wallet
พร้อมผูกบัญชีพร้อมเพย์เลขที่ 14000-091875xxxx
กระผมได้ทำการโอนเงินผิดบัญชีพร้อมเพย์
บัญชีของผม 14000-091875xxxx (True Wallet PromptPay) จะโอนไปยังเบอร์โทรศัทพ์ พร้อมเพย์ เบอร์ 091875xxxx (ธนาคารกรุงเทพ)
ซึ่งเป็นเบอร์ของผมเอง แต่ผมได้ทำการโอนผิดไปยังพร้อยเพย์เบอร์ 091-875-xxxx (ธนาคารกสิกรไทย) ณ เวลา 18/12/2560 10:57
จำนวนเงิน 4000 บาท
กระผมได้ทำการดำเนินแจ้งเรื่อง ไปยัง ทรูช็อป สาขา เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเรื่อง วันที่ 18/12/2560 แต่เรืองเงียบหายไป และแจ้งช่องทางทรูมันนี่ 1240 1242 อีเมล์ ทรู และ เบอร์สำนักงานกฎหมายทรู และก็เงียบอีกตามเคยครับ
ผมจึงแจ้งไปยัง ธนาคารกสิกรไทย คอลเซนเตอร์ และ อีเมล์ และ ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี
ผู้ช่วยธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี ได้โทรมาถามความคืบหน้า #บริการประทับใจผมมาก
ทางธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ได้แจ้งกลับว่ามา ทาง บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ไม่ดำเนินการส่งหนังสือให้ จึงไม่สามารถทำอะไรได้
ผมจึงได้ติดต่อไปทาง ทรูมันนี่ 1240 แต่ทางทรูไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ไม่ให้ความร่วมมือ ปัดความรับผิดชอบ ไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น ผมแจ้งครั้งแรกตั้งแต่
18/12/2560 เรื่องกับเงียบ ตอนนี้ผมได้แจ้งเรื่องไปยัง ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงินแล้ว
*เอกสารที่ส่งไปทางอีเมล์ให้กับ ทาง ทรู และ ธนาคารกสิกรไทย
มีเอกสารตราครุฑแจ้งอายัดที่ตำรวจออกให้ ใบแจ้งบันทึกประจำวัน และหลักฐานการโอนเงินผิด และ สำเนาบัตรประชาชน
True Wallet PromptPay ไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ไม่ให้ความร่วมมือ ปัดความรับผิดชอบ
ตอนนี้เดือนร้อนมากเพราะไม่มีตังส์ทำโครงการจบที่ผมกำลังเรียนอยู่ครับครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้ใช้บริการ ของ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เป็น แอพพลิเคชั่น True Wallet
พร้อมผูกบัญชีพร้อมเพย์เลขที่ 14000-091875xxxx
กระผมได้ทำการโอนเงินผิดบัญชีพร้อมเพย์
บัญชีของผม 14000-091875xxxx (True Wallet PromptPay) จะโอนไปยังเบอร์โทรศัทพ์ พร้อมเพย์ เบอร์ 091875xxxx (ธนาคารกรุงเทพ)
ซึ่งเป็นเบอร์ของผมเอง แต่ผมได้ทำการโอนผิดไปยังพร้อยเพย์เบอร์ 091-875-xxxx (ธนาคารกสิกรไทย) ณ เวลา 18/12/2560 10:57
จำนวนเงิน 4000 บาท
กระผมได้ทำการดำเนินแจ้งเรื่อง ไปยัง ทรูช็อป สาขา เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเรื่อง วันที่ 18/12/2560 แต่เรืองเงียบหายไป และแจ้งช่องทางทรูมันนี่ 1240 1242 อีเมล์ ทรู และ เบอร์สำนักงานกฎหมายทรู และก็เงียบอีกตามเคยครับ
ผมจึงแจ้งไปยัง ธนาคารกสิกรไทย คอลเซนเตอร์ และ อีเมล์ และ ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี
ผู้ช่วยธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี ได้โทรมาถามความคืบหน้า #บริการประทับใจผมมาก
ทางธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ได้แจ้งกลับว่ามา ทาง บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ไม่ดำเนินการส่งหนังสือให้ จึงไม่สามารถทำอะไรได้
ผมจึงได้ติดต่อไปทาง ทรูมันนี่ 1240 แต่ทางทรูไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ไม่ให้ความร่วมมือ ปัดความรับผิดชอบ ไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น ผมแจ้งครั้งแรกตั้งแต่
18/12/2560 เรื่องกับเงียบ ตอนนี้ผมได้แจ้งเรื่องไปยัง ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงินแล้ว
*เอกสารที่ส่งไปทางอีเมล์ให้กับ ทาง ทรู และ ธนาคารกสิกรไทย
มีเอกสารตราครุฑแจ้งอายัดที่ตำรวจออกให้ ใบแจ้งบันทึกประจำวัน และหลักฐานการโอนเงินผิด และ สำเนาบัตรประชาชน