True Wallet PromptPay ไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ไม่ให้ความร่วมมือ ปัดความรับผิดชอบ

ผมขอความกรุณาช่วยเหลือผมได้มั้ยครับผมขอร้อง พี่ๆธนาคารกสิกรไทย และพี่ๆทรู

ตอนนี้เดือนร้อนมากเพราะไม่มีตังส์ทำโครงการจบที่ผมกำลังเรียนอยู่ครับครับ ร้องไห้  ร้องไห้  ร้องไห้  ร้องไห้

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผมได้ใช้บริการ ของ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เป็น แอพพลิเคชั่น True Wallet

พร้อมผูกบัญชีพร้อมเพย์เลขที่ 14000-091875xxxx

กระผมได้ทำการโอนเงินผิดบัญชีพร้อมเพย์

บัญชีของผม 14000-091875xxxx (True Wallet PromptPay) จะโอนไปยังเบอร์โทรศัทพ์ พร้อมเพย์ เบอร์ 091875xxxx (ธนาคารกรุงเทพ)

ซึ่งเป็นเบอร์ของผมเอง  แต่ผมได้ทำการโอนผิดไปยังพร้อยเพย์เบอร์ 091-875-xxxx (ธนาคารกสิกรไทย) ณ เวลา 18/12/2560 10:57

จำนวนเงิน 4000 บาท

กระผมได้ทำการดำเนินแจ้งเรื่อง ไปยัง ทรูช็อป สาขา เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเรื่อง วันที่ 18/12/2560  แต่เรืองเงียบหายไป และแจ้งช่องทางทรูมันนี่ 1240 1242 อีเมล์ ทรู และ เบอร์สำนักงานกฎหมายทรู และก็เงียบอีกตามเคยครับ

ผมจึงแจ้งไปยัง ธนาคารกสิกรไทย คอลเซนเตอร์ และ อีเมล์ และ ธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี

ผู้ช่วยธนาคารกสิกรไทยสาขาสุราษฎร์ธานี  ได้โทรมาถามความคืบหน้า #บริการประทับใจผมมาก

ทางธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ได้แจ้งกลับว่ามา ทาง บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ไม่ดำเนินการส่งหนังสือให้ จึงไม่สามารถทำอะไรได้

ผมจึงได้ติดต่อไปทาง ทรูมันนี่ 1240 แต่ทางทรูไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น ไม่ให้ความร่วมมือ ปัดความรับผิดชอบ ไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น ผมแจ้งครั้งแรกตั้งแต่

18/12/2560 เรื่องกับเงียบ ตอนนี้ผมได้แจ้งเรื่องไปยัง ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงินแล้ว

*เอกสารที่ส่งไปทางอีเมล์ให้กับ ทาง ทรู และ  ธนาคารกสิกรไทย

มีเอกสารตราครุฑแจ้งอายัดที่ตำรวจออกให้ ใบแจ้งบันทึกประจำวัน และหลักฐานการโอนเงินผิด และ สำเนาบัตรประชาชน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่