ข้อความจำไม่ได้แน่นอน แต่ประมาณนี้แล้วให้เราเซ็นต์ ทั้งที่เราก็เซ็นต์ในช่องผู้ขอทำรายการแล้ว
คือเรารู้สึกไม่ดี ยังไงก็ไม่รู้ เนื่องจากมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับธนาคารที่สาขานี้มาก่อน เลยอยากจะเล่าให้ฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า ................................
วันนี้เราจะไปจ่ายชำระบัตรเครดิต ปกติเราจะไม่พกบัตรเครดิตของธนาคารนั้น จึงขอใช้บัตรประชาชนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ธนาคารค้นเลขที่บัตรแล้วทำการจ่ายชำระให้ เจ้าหน้าที่ก็ทำการค้นและจ่ายชำระให้เราตามปกติ พร้อมกับรับสำเนามา กลับถึงที่ทำงานเราก็บันทึกรายการว่าบัตรนี้เราจ่ายแล้ว (เป็นหนี้หลายบัตร เลยต้องจดกันหน่อย) เอาสำเนา slip ขึ้นมาดู พบว่าชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อเรา ชื่อใครก็ไม่รู้ โทรหา call center ว่ามันสามารถแก้ไขรายการได้ไหม call center บอกให้ไปติดต่อที่สาขาที่เราจะจ่าย ซึ่งห่างออกไป 10 กม ไม่เป็นไร ไปก็ไป call center บอกว่ารายการวันเดียวกันสามารถแก้ไขได้
ไปถึงเจ้าหน้าที่ธนาคาร (คนอื่น) ก็ยังไม่เชื่อเราหายไปในห้อง.. เพื่อตรวจสอบกับกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นหน้าเราไปจ่ายจริง จำนวนเงินเท่านี้จริง และบัตรเครดิตเรา ก็ไม่มียอดรับจริง ธนาคาร จึงแก้ไขรายการให้
เหตุการณ์วันนั้น เราไม่ได้โวยวายอะไร เพราะส่วนหนึ่งเรารับ slip แล้วเราไม่ดูเอง โชคดีที่กลับไปดูเลยสามารถแก้ไขได้ หากข้ามวันคงต้องไปขอให้คนที่โอนผิด โอนคืนกลับมา ซึ่งจะโอนไม่โอนไม่รู้ จำนวนเงินที่จ่ายก็หลักพัน
พอมาวันนี้ ไปจ่ายอีก เจอตราประทับ และประทับแค่ต้นฉบับ ในสำเนาไม่มีข้อความ เห็นแต่ลายเซ้นต์ของเราที่เซ็นต์ 2 ที่ ระหว่างเซ็นต์ก็นึกถึงเหตุการณ์วันนั้นไป แล้วเรารู้สึกไม่ดีอะ เหมือนธนาคารกำลังให้เซ็นต์เพื่อปกป้องพนักงาน แล้วเราที่เป็นลูกค้าละ ..............
เราเชื่อว่าความผิดพลาดมันผิดกันได้ และธนาคารก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อเรา ต้องมีการตรวจสอบ วันนั้นธนาคารก็มีการตรวจสอบ เสียเวลาบ้าง เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถือว่าส่วนหนึ่งเราก็ผิด ไม่ดู slip ให้ดีก่อน ปกติไปธนาคารอื่นไม่ค่อยเจอข้อผิดพลาด เลยวางใจ แต่พอเจอตราประทับ รู้สึก

ๆ ว่าเราก็เซ็นในช่องผู้ขอทำรายการแล้ว ทำไมต้องเซ็นในตราประทับเจตนาอีก หรือว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่เราเคยเจออีก ธนาคารจะไม่รับผิดชอบให้แล้วเหรออออ
ต่อไป ไปธนาคารนี้คงต้องระวัง
Slip จ่ายบัตรเครดิตที่ธนาคาร มีตราประทับประมาณว่า"รายการตรงกับเจตนาของท่าน"
คือเรารู้สึกไม่ดี ยังไงก็ไม่รู้ เนื่องจากมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับธนาคารที่สาขานี้มาก่อน เลยอยากจะเล่าให้ฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า ................................
วันนี้เราจะไปจ่ายชำระบัตรเครดิต ปกติเราจะไม่พกบัตรเครดิตของธนาคารนั้น จึงขอใช้บัตรประชาชนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ธนาคารค้นเลขที่บัตรแล้วทำการจ่ายชำระให้ เจ้าหน้าที่ก็ทำการค้นและจ่ายชำระให้เราตามปกติ พร้อมกับรับสำเนามา กลับถึงที่ทำงานเราก็บันทึกรายการว่าบัตรนี้เราจ่ายแล้ว (เป็นหนี้หลายบัตร เลยต้องจดกันหน่อย) เอาสำเนา slip ขึ้นมาดู พบว่าชื่อบัญชีไม่ใช่ชื่อเรา ชื่อใครก็ไม่รู้ โทรหา call center ว่ามันสามารถแก้ไขรายการได้ไหม call center บอกให้ไปติดต่อที่สาขาที่เราจะจ่าย ซึ่งห่างออกไป 10 กม ไม่เป็นไร ไปก็ไป call center บอกว่ารายการวันเดียวกันสามารถแก้ไขได้
ไปถึงเจ้าหน้าที่ธนาคาร (คนอื่น) ก็ยังไม่เชื่อเราหายไปในห้อง.. เพื่อตรวจสอบกับกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นหน้าเราไปจ่ายจริง จำนวนเงินเท่านี้จริง และบัตรเครดิตเรา ก็ไม่มียอดรับจริง ธนาคาร จึงแก้ไขรายการให้
เหตุการณ์วันนั้น เราไม่ได้โวยวายอะไร เพราะส่วนหนึ่งเรารับ slip แล้วเราไม่ดูเอง โชคดีที่กลับไปดูเลยสามารถแก้ไขได้ หากข้ามวันคงต้องไปขอให้คนที่โอนผิด โอนคืนกลับมา ซึ่งจะโอนไม่โอนไม่รู้ จำนวนเงินที่จ่ายก็หลักพัน
พอมาวันนี้ ไปจ่ายอีก เจอตราประทับ และประทับแค่ต้นฉบับ ในสำเนาไม่มีข้อความ เห็นแต่ลายเซ้นต์ของเราที่เซ็นต์ 2 ที่ ระหว่างเซ็นต์ก็นึกถึงเหตุการณ์วันนั้นไป แล้วเรารู้สึกไม่ดีอะ เหมือนธนาคารกำลังให้เซ็นต์เพื่อปกป้องพนักงาน แล้วเราที่เป็นลูกค้าละ ..............
เราเชื่อว่าความผิดพลาดมันผิดกันได้ และธนาคารก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อเรา ต้องมีการตรวจสอบ วันนั้นธนาคารก็มีการตรวจสอบ เสียเวลาบ้าง เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถือว่าส่วนหนึ่งเราก็ผิด ไม่ดู slip ให้ดีก่อน ปกติไปธนาคารอื่นไม่ค่อยเจอข้อผิดพลาด เลยวางใจ แต่พอเจอตราประทับ รู้สึก
ต่อไป ไปธนาคารนี้คงต้องระวัง