หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระค่าบริการ Dtac โทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เป็นลูกค้ารายเดือนดีแทค ค้างชำระค่าบริการ 600กว่าบาท ระบบตัดสัญญาณ
มีธุระด่วนโทรไปขอให้เปิดสัญญาณ เจ้าหน้าที่ไม่เปิดให้
แจ้งแล้วว่าสะดวกจ่ายวันที่ 1 มกรา ก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องจ่ายเงินเข้ามาก่อน ถึงจะเปิดระบบให้ได้
ซวยจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
หักเงินค่าบริการจากดีแทค
ผมนาย รังสรรค์ สีสิงห์ เบอร์โทร 0626692028 อยากให้ทาง ผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ค่าย ดีแทค ตรวจสอบค่าบริการ ของเดือน พฤศจิกายน 2568 ให้หน่อยครับว่านอกจากบริการเน็ตรายเดือน 500บาท แล้ว ยังมีค่าบริการ 39
สมาชิกหมายเลข 8975026
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
True online
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนค่ะ ชำระค่าบริการจามที่แจ้งแล้ว วันนี้ขึ้นว่าค่าชำระจะตัดสัญญาณอีกแล้วให้เปิดสัญญาณชั่วคราว นี่ต่อจากที่ชำระไปเมื่อวานเลย แบบนี้อีกไม่กี่วันตัดอีกหรอคะ ดีค่ะ ติดต่อนัดชำระบอกปั
สมาชิกหมายเลข 7267529
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
รีวิวสัญญาณดีแทค
ประสบภัยครั้งนี้ทำให้รู้เลยว่าสัญญาณดีแทคไร้ประสิทธิภาพขนาดไหน ในวันที่ต้องใช้สัญญาณเพื่อหาการช่วยเหลือ ดันโทรไม่ได้ โทรไม่ติด โทรติดก็คุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดๆหายๆ จนถึงตอนนี้ที่สถานการณ์เริ่มคลี่คล
สมาชิกหมายเลข 9172163
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคเบอร์ 0944554992 ชำระไม่เกินวันที่ 16/6 พอดีต้องใช้ทำธุระระบบธนาคารค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7152068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระค่าบริการ Dtac โทรออกไม่ได้
มีธุระด่วนโทรไปขอให้เปิดสัญญาณ เจ้าหน้าที่ไม่เปิดให้
แจ้งแล้วว่าสะดวกจ่ายวันที่ 1 มกรา ก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องจ่ายเงินเข้ามาก่อน ถึงจะเปิดระบบให้ได้
ซวยจริงๆ